Giải trí

MC Kỳ Duyên nói về chuyện ‘chăn gối’ sau 2 lần ly hôn, tuyên bố 1 câu gây choáng nếu lấy chồng lại

MC Kỳ Duyên nói về chuyện ‘chăn gối’ sau 2 lần ly hôn, tuyên bố 1 câu gây choáng nếu lấy chồng lại

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên là mỹ nhân nổi tiếng của làng giải trí. Dù chủ yếu hoạt động ở thị trường hải ngoại nhưng khán giả trong nước vẫn rất yêu mến nữ MC vì hình ảnh người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ. Dù có sự nghiệp thăng hoa nhưng đường tình duyên của Kỳ Duyên lại khá lận đận khi trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ.

ky-duyen-5

Thừa nhận đó là thất bại của mình nhưng cũng 2 lần ly hôn mang đến cho MC Kỳ Duyên nhiều bài học. Trong video mới đây, người dẫn chương trình đình đám này nói: “Tôi đã có 2 đời chồng và công nhận tôi thất bại trong hôn nhân. Nhưng người ta nói "thất bại là mẹ thành công”.

Tôi cũng tự an ủi mình vì theo thống kê thì 50% những người kết hôn sẽ dẫn tới ly dị, 50% còn tiếp tục ở với nhau, có bao nhiêu phần trăm là ở vì bổn phận, vì con cái... 50 % còn lại đấy, họ có thật sự hạnh phúc, hay không còn lựa chọn nào khác. Tôi thấy rất nhiều cặp khác cũng gặp vấn đề giống mình, không riêng gì bản thân đi qua những cơn sốc đó”.

ky-duyen-1

Tiết lộ thêm về quan hệ với chồng cũ, MC Kỳ Duyên cho biết cả hai hiện tại vẫn là bạn bè, thậm chí xem nhau như tri kỉ. Không chỉ thoải mái tâm sự với nhau, đôi lúc Kỳ Duyên còn tự hỏi, tại sao trước đây hai người lại hay gây gổ để rồi dẫn đến ly hôn?

MC Kỳ Duyên cho rằng các cặp vợ chồng nên tạo không gian riêng cho nhau. Bên cạnh đó, cả hai còn phải làm mới bản thân, đừng để chính mình trở nên nhàm chán, mất lửa. Ở với nhau lâu, vợ chồng thường hiểu rõ đối phương, chính điều này vô tình đẩy cuộc hôn nhân trở nên không còn thú vị.

mc-ky-duyen-3

Đề cập đến vấn đề “giường chiếu” khá tế nhị, Kỳ Duyên khéo léo khuyên các cặp đôi nên tạo cảm giác tươi mới, háo hức cho đối phương. Để có thể như vậy, việc ngủ riêng cũng là ý kiến hay. Nữ MC còn tuyên bố nếu trở lại ngày xưa, lấy lại chồng thì sẽ nói thẳng: “Em với anh ngủ hai phòng khác nhau đi. Mình ở chung nhà nhưng ngủ ở hai phòng khác nhau, để khi nào muốn hẹn hò thì nói trước.

Hôm đó, mình sẽ dành trọn thời gian cho nhau, tạo cảm giác háo hức, tươi mới. Ngày xưa, lúc nào tôi cũng nằm cạnh chồng. Sau này khi được ở một mình, tôi thấy rất thoải mái, có không gian riêng”.

mc-ky-duyen-1

Quan điểm này của Kỳ Duyên nhanh chóng khiến cộng đồng mạng bàn tán. Nhiều người đồng tình và nghĩ đây là cách hay để tăng thêm sự thú vị cho hôn nhân. Tuy nhiên, cũng có ý kiến phản bác rằng vợ chồng ngủ chung mới cho thấy sự khăng khít, tình cảm.

 

Bạn gái kém 27 tuổi của chồng cũ Lệ Quyên khoe ‘đào tiên’ nõn nà trong bộ đồ tập mỏng manh

(Techz.vn) – Sắc vóc của bạn gái doanh nhân Đức Huy luôn khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ. Mới đây, một lần nữa Cẩm Đan gây chú ý khi khoe dáng trong bộ đồ tập mỏng dính.