Giải trí

Giữa lúc Hoài Linh 'mất tích' sau ồn ào lớn nhất sự nghiệp, Hoài Lâm gây bão MXH chỉ vì 1 hành động

Giữa lúc Hoài Linh 'mất tích' sau ồn ào lớn nhất sự nghiệp, Hoài Lâm gây bão MXH chỉ vì 1 hành động

Trong nửa đầu năm 2021, sóng gió liên tục ập đến với NSƯT Hoài Linh. Mở đầu bằng ồn ào mối quan hệ với ông Võ Hoàng Yên. Công chúng tò mò không hiểu nam danh hài có thân thiết, “chung đường dây” với “thần y” như lời đồn hay không. Cho đến tận bây giờ ông vẫn chưa một lần lên tiếng về chuyện này, càng khiến nghi ngờ lan rộng.

hoai-lam-5

Chuyện này chưa xong chuyện khác lại đến. Số tiền quyên góp cứu trợ cho các tỉnh miền Trung hồi cuối năm 2020 khiến Hoài Linh lao đao. Dư luận bất ngờ khi phát hiện ra nam danh hài chưa đưa tiền đến tận tay người dân, giữ hơn 14 tỷ đồng trong suốt nửa năm. Mặc cho ông ra mặt giải thích, đồng thời gấp rút phát tiền, dư luận vẫn bức xúc chỉ trích liên tục.

hoai-lam-3

Từ một nghệ sĩ có hình ảnh đẹp, được nhiều người yêu mến, Hoài Linh hiện tại là cái tên bị ghét nhiều nhất MXH. Suốt nhiều tháng qua ông “ở ẩn”, lánh xa MXH, cũng chẳng xuất hiện công khai ở bất cứ đâu. Các fan rất lo lắng khi không thể biết tình hình sức khỏe, tinh thần của nam danh hài đang ra sao.

hoai-lam-4

Điều đáng nói, trong khi các đồng nghiệp thân thiết đều đã lần lượt lên tiếng bênh vực Hoài Linh thì Hoài Lâm lại im lặng lạ thường. Là cậu con nuôi được danh hài nâng đỡ và yêu thương nhất, nhiều người đã nghĩ Hoài Lâm sẽ ra mặt động viên bố nuôi, tỏ rõ quan điểm trên MXH. Thế nhưng, có vẻ như anh chàng không muốn bị kéo vào ồn ào không phải của mình. Thay vào đó giọng ca “Hoa nở không màu” lại tập trung cho nghệ thuật. Không những ra bài hát mới, vừa qua anh chàng còn gây bão khi cover lại hit của đàn anh Binz.

hoai-lam-2

hoai-lam-1

Theo đó, Hoài Lâm hát lại ca khúc “OK” của Binz theo phong cách riêng của mình. Cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ clip của anh chàng. Nhiều người dành lời khen cho Hoài Lâm khi cover hay hơn cả bản gốc, đặc biệt lại còn hát live. Thế nhưng, cũng có ý kiến góp ý con nuôi Hoài Linh nên trau dồi thêm kỹ năng khi hát ca khúc hiện đại lại giữ gương mặt u sầu khá “lạc quẻ”.

Cư dân mạng cũng cho rằng Hoài Lâm hợp với thể loại nhạc nhẹ nhàng hơn là sôi động như Binz. Vì thế có thể cover sẽ mang lại hiệu ứng tốt nhưng tự ra bài hát thì chưa chắc thành công. Điều khiến mọi người thích thú là chỉ với vài phút cover ngắn ngủi con nuôi Hoài Linh đã gây sốt trên MXH. Đây là minh chứng rõ nhất cho độ nổi tiếng, sự quan tâm mà công chúng dành cho nam ca sĩ.

 

Danh hài từng dạy dỗ Hoài Linh, Trấn Thành than trời, rơi vào thế khó chỉ vì 1 câu nói của Tấn Beo

(Techz.vn) – Trong chia sẻ mới đây, danh hài từng ra mặt dạy dỗ Hoài Linh, Trấn Thành phủ nhận thông tin mình sở hữu biệt thự trăm tỷ. Ông còn kể rõ đầu đuôi sự việc, thì ra nguyên nhân lại xuất phát từ Tấn Beo.