Giải trí

Rò rỉ ảnh ‘giường chiếu’ của Tăng Thanh Hà và nhân vật đình đám trong showbiz chụp từ 9 năm trước

Rò rỉ ảnh ‘giường chiếu’ của Tăng Thanh Hà và nhân vật đình đám trong showbiz chụp từ 9 năm trước

Dù không còn hoạt động nghệ thuật nhưng Tăng Thanh Hà vẫn là cái tên đặc biệt trong lòng công chúng. Cho đến nay dường như không một ai đủ khả năng soán ngôi “ngọc nữ” của nữ diễn viên. Hình ảnh của Tăng Thanh Hà từ khi còn đóng phim đến nay là con dâu danh gia vọng tộc vẫn không có chút tì vết. Khán giả yêu mến cô không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp mà còn vì đời tư sạch sẽ, nói không với scandal.

tang-thanh-ha-8

tang-thanh-ha-7

Rút khỏi làng giải trí để chăm lo cho gia đình nhưng Tăng Thanh Hà vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhiều đồng nghiệp cũ. Mới đây, một bức ảnh giường chiếu của cô được chia sẻ rầm rộ trên mạng. Người nằm bên Tăng Thanh Hà không phải ai khác mà chính là đàn chị thân thiết – Thanh Hằng. Nữ chính “Chị chị em em” cũng là người đã tung bức hình lên mạng.

tang-thanh-ha-1

Được biết tấm ảnh này đã có từ 9 năm trước và lần đầu tiên được chia sẻ công khai. Nó chụp trong thời gian Tăng Thanh Hà cùng Thanh Hằng quay bộ phim “Mỹ nhân kế”. Nhìn lại kỷ niệm năm nào, Thanh Hằng không khỏi bồi hồi: “Nhớ ghê nè muội ơi”. Trong hình hai nữ diễn viên đều để mặt mộc, thân thiết cùng nằm trên giường. Thoạt nhìn họ cũng chẳng khác gì những đôi bạn thân bình thường, vừa gần gũi vừa nhí nhảnh.

Mặc cho chất lượng hình ảnh không tốt, cũng chẳng trang điểm hay chỉnh sửa qua bằng photoshop nhưng dân mạng vẫn trầm trồ với nhan sắc nổi bật của Tăng Thanh HàThanh Hằng. Đã gần 10 năm trôi qua nhưng xem ra họ hiện tại cũng chẳng khác biệt nhiều.

tang-thanh-ha-6

tang-thanh-ha-4

tang-thanh-ha-2

Bộ phim “Mỹ nhân kế” cũng chính là cầu nối giúp Thanh HằngTăng Thanh Hà gắn bó với nhau. Năm 2013, sau khi quay xong sản phẩm của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, cả hai ngày càng thân thiết dù không còn cơ hội hợp tác chung. Thời điểm quay phim, Thanh Hằng từng gây choáng khi thú nhận có nhiều khoảnh khắc mình cảm thấy yêu Tăng Thanh Hà.

“Nếu tôi không có tình cảm thật sự dành cho Tăng Thanh Hà làm sao có thể bộc lộ nó ra ngoài để thể hiện cho nhân vật được”, Thanh Hằng từng trả lời phỏng vấn với Zing vào năm 2013.

 

MC Kỳ Duyên nói 1 câu chua xót khi nhắc đến chồng cũ, hé lộ quan hệ thật sau hơn 10 năm ly hôn

(Techz.vn) – Trải lòng trong video mới đây, MC Kỳ Duyên nhắc đến chồng cũ sau hơn 10 năm đường ai nấy đi. Cô cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi nhắc lại quá khứ đã không thể thông cảm, thấu hiểu cho nhau.