Thể thao

MC Cát Tường tiêt lộ bị stress vì cô độc khi không có bạn thân nữ, từ chối lời khuyên điều trị

MC Cát Tường tiêt lộ bị stress vì cô độc khi không có bạn thân nữ, từ chối lời khuyên điều trị

Mới đây, nữ MC Cát Tường đã livestream và có những tâm sự về bản thân. 

Theo đó, nữ MC thể hiện sự tự hào về nhan sắc và tài năng thời còn trẻ. Cát Tường ý thức mình có nhan sắc, vẻ ngoài dễ thương cũng hát hay.

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ mình khá ‘ấm ức’ khi bị cho rằng nhan sắc thời xưa không bằng hiện tại:

“Ai nói hồi xưa tôi không đẹp như bây giờ là chưa thấy hình tôi hồi trẻ rồi, tức ghê. Hồi đó tôi là hoa khôi, nữ sinh duyên dáng trường THPT Lưu Văn Liệt, là trường cấp 3 nổi tiếng nhất Vĩnh Long đấy. Ai không tin đi hỏi đi, tôi nói láo làm gì.

Hồi xưa tôi đẹp lắm, đừng có giỡn. Nhưng giờ nói khơi khơi như thế này tôi kiếm đâu ra hình. Chỉ là lúc đó tôi chưa cắt cánh mũi nên lỗ mũi hơi to một chút thôi nhưng lại đẹp theo kiểu tự nhiên. Hôm nào tôi sẽ đưa hình mình hồi xưa lên cho mọi người xem.”

Nữ MC cùng chia sẻ rằng từ khi hoạt động nghệ thuật từ năm 19 tuổi đã dự định  sẽ viết hồi ký về cuộc đời mình vào năm 60 tuổi.

Tuy nhiên, nhờ có các phương tiện truyền thông như Youtube nên cô đã thực hiện 1 loạt chương trình về bản thân.

Đáng nói, Cát Tường cũng tự thú rằng cô có thói quen như ‘tự kỷ’ vì thường xuyên nói chuyện với mình hay với đồ vật khi ở một mình: “Tôi giống như bị tự kỷ. Ở nhà, nếu tôi livestream nói chuyện với mọi người thì không sao, nhưng hễ làm việc một mình là lại tự nói chuyện với chính mình và với đồ vật. Tôi có tật vừa làm vừa nói, nói một mình.”

Đáng nói, dù nổi tiếng hoạt ngôn nhưng Cát tường lại thừa nhận mình là người cô đơn khi rất ít bạn bè: “Tôi nổi tiếng, hoạt ngôn vậy thôi nhưng tôi ít bạn lắm, không chơi với nhiều người. Mọi người nhìn là biết, trong nghề tôi không chơi với nhiều đồng nghiệp. Tôi chỉ có đi làm, giao lưu vui vẻ rồi thôi.

Đồng nghiệp mà là bạn thì tôi chỉ chơi với mình Tiết Cương, Quốc Thuận, Minh Dũng. Đồng nghiệp nữ tôi không chơi với ai hết, có mỗi chị Lê Giang thì lâu lắm cũng không gặp.”

MC Cát Tường tiết lộ không chơi với đồng nghiệp nữ ngoại trừ Lê Giang - người mà lâu lắm cô cùng không có dịp gặp mặt. Việc không có bạn thân khiến nữ nghệ sĩ gặp 1 dạng stress nhưng lại không điều trị.

“Hồi xưa quay chương trình Biệt đội X6, tôi còn có nhóm chung với Sĩ Thanh, Miko Lan Trinh. Giờ lâu lắm không gặp nên chị em cũng mất tiêu luôn.

Nói chung, tôi ít bạn lắm và không có bạn thân nên hay stress và bị tự kỷ lắm. Bác sĩ còn nói tôi bị một dạng stress.

Nhưng tôi cũng thuộc dạng lì lợm, không chịu điều trị. Bác sĩ nói tôi đi điều trị nhưng tôi không đi. Tôi nghĩ trong đầu, tôi nói nhiều thế này thì đi điều trị tâm lý là bác sĩ tư vấn cho tôi hay tôi tư vấn cho bác sĩ đây.

Tôi cố chấp và có sự tự hào riêng cho bản thân mình. Tôi làm gì cũng thích độc lập, thích tự làm một mình. Tôi không có bạn bè, cô độc lắm. Niềm vui hàng ngày của tôi là nói chuyện với fan.” - Nữ MC chia sẻ.

 

Tin nóng 3/11: Xôn xao việc Hồ Văn Cường bị nhắn tin cảnh cáo; Thủy Tiên bị mỉa mai vì ảnh ăn uống

(Techzn.vn) Tin nóng ngày 3/11 nổi bật với các thông tin như: Quản lý cũ Phi Nhung tung tin nhắn riêng cảnh cáo Hồ Văn Cường, tố nam ca sĩ vu khống mẹ nuôi?;