Giải trí

Tin trưa 4/1: Danh ca Hương Lan báo tin tang sự, Tịnh Thất Bồng Lai cầu cứu trong ngày bà Hằng đến

Tin trưa 4/1: Danh ca Hương Lan báo tin tang sự, Tịnh Thất Bồng Lai cầu cứu trong ngày bà Hằng đến

Vừa thông báo tái hôn, Hoài Lâm công khai thân mật bên tình mới, danh tính và ngoại hình gây xôn xao

Ngày 4/11, cộng đồng mạng được phen đứng ngồi không yên khi Hoài Lâm chuyển trạng thái trên Facebook cá nhân thành “đã kết hôn” , còn thoải mái gắn thẻ “nửa kia” của mình. Cô gái sánh vai bên giọng ca “Hoa nở không màu” có tên là Kim Ngân. Bên cạnh đó, Hoài Lâm còn đổi ảnh đại diện thành bức hình đi ăn tối cùng bạn gái. Trong không gian lãng mạn, cả hai nhìn nhau đầy đắm đuối.

Xem chi tiết tại đây

hoai-lam-1

Quản lý cũ Phi Nhung tung tin nhắn riêng cảnh cáo Hồ Văn Cường, tố nam ca sĩ vu khống mẹ nuôi?

Mới đây, người quản lý cũ của cố ca sĩ Phi Nhung bất ngờ đăng đàn bức xúc, người này cho rằng bản thân thời gian qua đã bị xúc phạm, miệt thị nặng nề. T.M.D cho biết bị FC của Hồ Văn Cường dùng lời lẽ không hay, chế nhiều hình ảnh mang tính xúc phạm khiến anh không khỏi bất bình.

nhung-168

nhung-163

nhung-164

Quản lý cũ của Phi Nhung cũng không ngần ngại đăng tải hình ảnh được cho là tin nhắn riêng tư giữa mình và Hồ Văn Cường lên trang cá nhân. Nội dung tin nhắn chủ yếu “dằn mặt” Hồ Văn Cường và FC, yêu cầu phía FC Hồ Văn Cường phải gỡ bỏ hình ảnh liên quan đến mình nếu không sẽ mạnh tay xử lý. Tuy nhiên lời lẽ của T.M.D được cho là thiếu văn minh khi dùng những từ ngữ thô bạo: “Mày biết đọc chứ không phải mày mù”, “Biết nói chứ không phải mày câm”…

Xem chi tiết tại đây

Tịnh Thất Bồng Lai phẫn nộ, cầu cứu trong ngày bà Nguyễn Phương Hằng hứa cùng 50 người ghé thăm

Cách đây vài ngày, bà Nguyễn Phương Hằng lên sóng livestream tuyên bố sẽ đến thăm Tịnh Thất Bồng Lai vào thứ 5 (5/1!). Nữ đại gia cho biết mình không đi một mình mà có khoảng 50 người đi cùng, gồm cả cơ quan chức năng. Thông báo này khiến dư luận không thể không xôn xao, nhiều người mong chờ cuộc gặp mặt của hai bên giữa lúc drama ngày càng ồn ào.

Xem chi tiết tại đây

tinh-that-bong-lai-6

Đàm Vĩnh Hưng đăng ảnh Minh Tú, nói rõ nghi vấn hẹn hò nàng siêu mẫu hậu ồn ào ly hôn vợ đại gia U70

Những ngày qua, dân mạng không khỏi xôn xao trước nghi vấn siêu mẫu Minh Tú có bạn trai. Đáng nói, netizens không ngừng gọi tên Đàm Vĩnh Hưng vì nhân vật nam trong bức ảnh của Minh Tú có mái tóc và ngoại hình khá giống với nam ca sĩ.

minhtu-3

Sau 2 ngày bị cư dân mạng liên tục réo tên, sáng 4/11, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng ảnh Minh Tú cùng người đàn ông bí ẩn trong hồ bơi kèm lời đính chính: "2 ngày trôi qua với bao nhiu là tin nhắn và sự "share" (chia sẻ) của dân chơi FB về bức hình giống giống vầy! Đã thế còn gọi tên tớ nữa! Coi chừng hình ghép nha các bé oy! Công nghệ bây giờ cao kinh hoàng lắm! Nhưng mà nhìn thấy phái phái, chảy nước miếng thiệt".

Xem chi tiết tại đây

Quang Lê tiết lộ người phụ nữ đầu tiên được nằm lên giường của mình, bí mật phòng ngủ gây bất ngờ

Trong video mới nhất được đăng tải trên kênh của nam ca sĩ Quang Lê đã có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Mai Thiên Vân ngay trong phòng ngủ. Dẫn Mai Thiên Vân thăm nhà, Quang Lê cho biết đây là lần đầu tiên anh dẫn 1 người phụ nữ vào phòng ngủ của mình, thậm chí đến cả Hà Thanh Xuân còn chưa được vào.

ql5-1635905179625169696268

Nghe vậy, Mai Thiên Vân liền nằm xuống trên giường Quang Lê, nam nghệ sĩ cũng nhanh chóng nằm cạnh nữ ca sĩ rồi thốt lên đầy hài hước: "Trời ơi, hôm nay tôi có diễm phúc được nằm bên Mai Thiên Vân. Hai đứa tôi lần đầu nằm cùng nhau, khán giả chắc chắn bất ngờ lắm. Mai Thiên Vân cũng là người đầu tiên lên giường tôi".

Xem chi tiết tại đây

Danh ca Hương Lan xót xa báo tin tang sự, NSƯT Kim Tiểu Long cùng cả showbiz bàng hoàng khi hay tin

Vừa qua, nhiều nghệ sĩ hải ngoại lần lượt thông báo tin buồn của gia đình ca sĩ Thiên Trang. Trên trang cá nhân, danh ca Hương Lan còn chia sẻ cáo phó thay đàn em, xót xa gửi lời động viên.

Xem chi tiết tại đây

 

Choáng trước mức cát xê 'trên trời' Trường Giang nhận được sau 4 năm ngồi 'ghế nóng' với Trấn Thành

(Techz.vn) – Chỉ với một câu lỡ miệng, vị đạo diễn này đã vô tình để lộ mức thù lao hậu hĩnh Trường Giang nhận được khi tham gia Thách Thức Danh Hài với Trấn Thành.