Giải trí

Tịnh Thất Bồng Lai phẫn nộ, cầu cứu trong ngày CEO Đại Nam hẹn cùng 50 người ghé thăm

Tịnh Thất Bồng Lai phẫn nộ, cầu cứu trong ngày CEO Đại Nam hẹn cùng 50 người ghé thăm

Cách đây vài ngày, bà Nguyễn Phương Hằng lên sóng livestream tuyên bố sẽ đến thăm Tịnh Thất Bồng Lai vào thứ 5 (5/1!). Nữ đại gia cho biết mình không đi một mình mà có khoảng 50 người đi cùng, gồm cả cơ quan chức năng. Thông báo này khiến dư luận không thể không xôn xao, nhiều người mong chờ cuộc gặp mặt của hai bên giữa lúc drama ngày càng ồn ào.

tinh-that-bong-lai-6

Ngày 3/11, phía Tịnh Thất Bồng Lai tuyên bố sẽ không mở cửa đón tiếp bà Nguyễn Phương Hằng và yêu cầu nữ đại gia sao kê tiền đóng góp vào quỹ thiện nguyện của Tịnh Thất Bồng Lai như tuyên bố trước đó. Không chỉ vậy, một người sống tại Tịnh Thất Bồng Lai còn cho biết nơi này đã đóng cửa suốt 1 năm qua để phòng, chống dịch.

Đến sáng 4/11, Facebook của Hoàn Nguyên – người sống tại Tịnh Thất Bồng Lai bức xúc tiết lộ cảnh tượng đám đông vây quanh nhà mình. Dù bà Nguyễn Phương Hằng chưa đến nhưng nhiều YouTuber, TikToker đã đến đây để quay phim, chụp hình, làm phiền cuộc sống người bên trong.

tinh-that-bong-lai-1 tinh-that-bong-lai-7

Hoàn Nguyên phẫn nộ lên tiếng: “Chỉ có ở đây mới có cảnh này thôi phải không quý vị? Chụm 5 chụm 7 đứng trước cổng nhà người ta, thọt điện thoại vào khe cửa quay. Cái gì gọi là tư gia? Cái gì gọi là riêng tư?”.

tinh-that-bong-lai-8 tinh-that-bong-lai-9

Nhất Nguyên cũng bực tức chia sẻ: "Đây là trường hợp 1 nhóm rất đông người kéo đến có chủ đích, có sắp xếp, gây rối mất trật tự và đe dọa trầm trọng, xâm phạm quyền riêng tư, tất cả đều dùng điện thoại camera, quay thẳng Thiền Am... Với lại trong mùa dịch tại sao lại có vụ tụ tập như thế này?".

Cộng đồng mạng chia làm hai luồng phản ứng trước tình trạng này. Nhiều người mỉa mai, bật cười vì độ hiếu kì của người dân. Trong khi đó, cũng có không ít bình luận chê trách hành động tụ tập giữa mùa dịch bệnh, vô tình gây rối nơi công cộng. Riêng bà Nguyễn Phương Hằng đến nay vẫn chưa xuất hiện, dư luận càng tò mò không hiểu nữ đại gia có đến như lời hẹn vài ngày trước?

tinh-that-bong-lai-10

tinh-that-bong-lai-2 tinh-that-bong-lai-3 tinh-that-bong-lai-4

tinh-that-bong-lai-5 tinh-that-bong-lai-6

Trước đó, Giám đốc Công an tỉnh Long An đã lên tiếng về chuyện bà Nguyễn Phương Hằng muốn đến Tịnh Thất Bồng Lai. Trao đổi với báo chí, ông cho biết đã nghe về thông tin trên: “Trong đó, có những vấn đề riêng tư cần thăm hỏi, giải quyết với gia đình ông Lê Tùng Vân thì không vấn đề gì. Chúng tôi có quy định rõ ràng về phòng chống dịch bệnh, đến bao nhiêu người, tuân thủ những yêu cầu gì. Nếu vi phạm, lực lượng chức năng sẽ xử lý theo quy định pháp luật”.

 

Thêm bí mật động trời về người đứng đầu Tịnh Thất Bồng Lai, bà Nguyễn Phương Hằng đã bị 'gài bẫy'?

(Techz.vn) – Người đứng đầu của Tịnh Thất Bồng Lai mới đây lại bị một nhân vật tự xưng là em ruột lên tiếng tố cáo. Theo đó, người đàn ông này khẳng định vợ con Lê Tùng Vân hiện cũng sống chung tại Tịnh Thất Bồng Lai.