Giải trí

Mai Phương Thúy lần đầu lên tiếng về scandal ảnh nhạy cảm

Mai Phương Thúy lần đầu lên tiếng về scandal ảnh nhạy cảm

Mai Phương Thúy vừa xuất hiện trong chương trình “Nói đi ngại gì” và có những chia sẻ về chuyện nghề, chuyện đời. Chương trình phát sóng hôm 27/4 nhanh chóng khiến dư luận bàn tán rất nhiều.

Hoa hậu Việt Nam năm 2006 gây chú ý khi thẳng thắn nói về scandal những bức hình nhạy cảm của bản thân. Từng có thời điểm cô nàng phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích chỉ vì hay đăng tải ảnh hớ hênh, thậm chí là diện đồ xuyên thấu. Mặc dù không còn trong nhiệm kỳ hoa hậu nhưng theo cộng đồng mạng, Mai Phương Thúy vẫn là người nổi tiếng và không nên hành động như vậy.

mai-phuong-thuy-4

Chia sẻ về chuyện đã qua, Mai Phương Thúy trần tình: “Về những bức ảnh nhạy cảm của mình, tôi muốn nói là do giới hạn về nhận thức khiến tôi không biết những bức ảnh đó nhạy cảm nên mới đăng lên. Nếu biết ảnh đó nhạy cảm thì tôi không bao giờ đăng lên”.

Mai Phương Thúy cho biết, cô biết rằng với cương vị là một hoa hậu, mình cần hướng đến hình ảnh an toàn. “Làm hoa hậu như kiểu làm một lần là phải làm cả đời, cả đời phải sống đức hạnh, đúng đắn, mẫu mực”, cô nàng chia sẻ. Tuy nhiên, vì không nhận thức được những hình ảnh của mình quá nhạy cảm nên đã hành động thiếu suy nghĩ.

mai-phuong-thuy-2

Dẫu vậy, chân dài gốc Hà Nội cho biết mình không hối hận khi đăng những bức ảnh trên, đơn giản vì đó là chuyện không thể thay đổi được. Thay vào đó, Mai Phương Thúy tự nhắc nhở bản thân phải rút kinh nghiệm và không lặp lại sai lầm.

Lại nói đến vấn đề ăn mặc, Mai Phương Thúy cũng nhiều lần bị chê bai vì cách ăn mặc không được đẹp. Cô nàng khá thoải mái khi nói về chuyện này, người đẹp chia sẻ: “Người ta hay bảo, không phải tôi mặc xấu, chỉ là tôi không muốn mặc đẹp. Đúng là như vậy, tôi không muốn mặc đẹp. Điều này kỳ lạ lắm, giống như kiểu đã quá nổi tiếng rồi thì không muốn nổi tiếng thêm nữa.

Nhiều lúc, tôi bị bao quanh bởi những thứ quá đẹp đẽ rồi nên rất thích những thứ dị dị, lôi thôi. Tôi nhìn vào những tấm gương người nổi tiếng sớm rồi sau đó nổi loạn như Miley Cyrus, Justin Bieber, Britney Spears và rất hiểu họ. Tôi hiểu, họ muốn nổi loạn để phá vỡ mọi chuẩn mực người khác áp đặt lên họ”.

bo-su-tap-dong-ho-cua-mai-phuong-thuy-8

Là người nổi tiếng, phải chịu khá nhiều áp lực nhưng Mai Phương Thúy cho rằng đó là chuyện bình thường. Bởi lẽ khi mình làm hoa hậu đã được sung sướng, hưởng nhiều quyền lợi. Vậy nên những ý kiến của khán giả mình phải đón nhận và tiếp thu.

Mai Phương Thúy được khen ngợi nhờ thân hình đồng hồ cát nóng bỏng, tuy nhiên cô lại không thích body hiện tại của mình, ngược lại, hoa hậu Việt Nam 2006 lại thích mình thật gầy. “Bản thân tôi rất thích gầy. Gu của tôi cả gái lẫn trai là phải thật gầy, gầy trơ xương, gầy hốc hác thì mới đẹp. Mọi người cứ bảo tôi như thế là không đẹp nhưng tôi vẫn thích. Chỉ có điều là tôi không gầy như thế được”, Mai Phương Thúy hài hước nói.

mai-phuong-thuy-3

Mai Phương Thúy là chân dài nổi bật trong làng hoa hậu Việt Nam. Ngoài hoạt động nghệ thuật, cô còn được biết đến là một nhà đầu tư kinh doanh. Mai Phương Thúy từng hợp tác với ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong Hành trình từ trái tim. Ông chủ của Trung Nguyên còn ưu ái dùng siêu xe để đưa đón nàng hậu đến sự kiện, khiến nhiều người phải chú ý.

 

Đàm Vĩnh Hưng vừa về nhà Mỹ Tâm, Mai Tài Phến nhanh chóng có động thái "dằn mặt"

(Techz.vn) – Sau khi Đàm Vĩnh Hưng về tận quê nhà của Mỹ Tâm, nam diễn viên này bất ngờ “tái xuất” mạng xã hội khiến nhiều người chú ý.