Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng vừa về nhà Mỹ Tâm, Mai Tài Phến nhanh chóng có động thái "dằn mặt"

Đàm Vĩnh Hưng vừa về nhà Mỹ Tâm, Mai Tài Phến nhanh chóng có động thái

Cách đây không lâu, Đàm Vĩnh Hưng gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh về Đà Nẵng – quê nhà của Mỹ Tâm. Ông hoàng nhạc Việt hài hước nói: “Đang ở Đà Nẵng. Đi xem nhà để mua. Muốn mua căn này quá. Không biết con gái út của ông bà chủ nhà có chịu bán không nữa. Vì thú vui của cô này là hay về đây nấu bánh tét tại trước cửa nhà mỗi khi cuối năm. Là nhà ai ta?”.

dam-vinh-hung-1 (1)

Các fan của cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng – Mỹ Tâm lại được phen hú hét “đẩy thuyền”. Đây không phải lần đầu tiên Mr.Đàm công khai thể hiện tình cảm với cô em thân thiết nhưng vẫn đủ khiến khán giả xuýt xoa.

Không lâu sau khi Đàm Vĩnh Hưng về Đà Nẵng, một nam thần khác từng dính tin đồn tình cảm với Mỹ Tâm bất ngờ xuất hiện trở lại sau thời gian dài im ắng. Đó chính là Mai Tài Phến, soái ca khiến nhiều cô nàng rung động. Nam diễn viên đăng ảnh cá nhân với vẻ ngoài khác lạ, gầy hơn, lại còn để râu nhìn có vẻ lãng tử hơn trước.

mai-tai-phen-1

mai-tai-phen-2

Đây là lần đầu tiên Mai Tài Phến đăng ảnh trở lại sau gần 2 tháng “ở ẩn” trên mạng xã hội. Các fan yêu thích cặp đôi Mai Tài Phến – Mỹ Tâm thích thú, cho rằng nam diễn viên đang gián tiếp “khẳng định chủ quyền” với nữ ca sĩ ngay khi thấy Đàm Vĩnh Hưng ra tay. Chuyện tình cảm tay ba của Đàm Vĩnh Hưng – Mỹ Tâm – Mai Tài Phến là câu chuyện không có hồi kết với cư dân mạng.

dam-vinh-hung-2 (1)

mai-tai-phen-6

Nếu Mr.Đàm là người yêu thầm Mỹ Tâm thì Mai Tài Phến lại là người tình tin đồn của nữ ca sĩ. Cả hai bị nghi ngờ hẹn hò khi nhiều lần để lộ khoảnh khắc thân mật bên nhau. Thậm chí, nam diễn viên còn được cho là thường trợ giúp, chăm sóc “chị đẹp” mỗi khi lưu diễn ở xa. Mặc dù người trong cuộc liên tục lên tiếng phủ nhận nhưng các fan vẫn nhiệt tình “đẩy thuyền”. Mặc dù Mai Tài Phến kém Mỹ Tâm 10 tuổi nhưng vẻ ngoài lại chững chạc và rất xứng đôi với nữ ca sĩ.

 

Đi với gái xinh lại bị hỏi về Nhã Phương, Trường Giang “gắt gỏng” trả lời

(Techz.vn) – Trong lúc đang đi chợ cùng Quỳnh Anh Shyn, Trường Giang bị nhiều người níu tay hỏi “Nhã Phương đâu”. Câu trả lời của nam danh hài khiến những người có mặt dở khóc dở cười.