Giải trí

Mai Phương Thúy dính nghi vấn PTTM vì gương mặt khác lạ

Mai Phương Thúy dính nghi vấn PTTM vì gương mặt khác lạ

Mai Phương Thúy là hoa hậu rất được yêu mến tại Việt Nam nhờ nhan sắc xinh đẹp và sự thông minh trên nhiều lĩnh vực. Tuy nhiên, ngoại hình của cô nàng lại lên xuống khá thất thường. Từng có thời điểm, Hoa hậu Việt Nam 2006 tăng cân mất kiểm soát, khiến khán giả không còn nhận ra cô. Trong chương trình “Người ấy là ai” hồi tháng 5/2019, Mai Phương Thúy xuất hiện với bắp tay to, thân hình đầy đặn khác thường. Sau mỗi lần như vậy, người đẹp gốc Hà Nội lại bắt đầu lao vào cuộc chiến giảm cân.

mai-phuong-thuy

Thời gian giãn cách xã hội vừa qua, tranh thủ việc ở nhà nên Mai Phương Thúy đã tập luyện để cải thiện cân nặng. Từ 70 cân, cô nàng giờ chỉ còn 65 cân. Được biết, ngoài chăm chỉ tập gym, Mai Phương Thúy còn ăn với chế độ kiêng khem khắt khe.

mai-phuong-thuy-6 (1)

mai-phuong-thuy-7 (1)

Tự tin với thân hình thon gọn hơn, nàng hậu đã thực hiện luôn một bộ ảnh mới khoe với khán giả. Tron hình, Mai Phương Thúy diện váy trễ vai, khoe khéo vòng một đầy đặn và xương quai xanh quyến rũ. “Nàng thơ” này nhận được rất nhiều lời khen của cộng đồng mạng, thậm chí có người còn hỏi chỗ để mua được váy như Mai Phương Thúy đang mặc.

mai-phuong-thuy-2 (2)

mai-phuong-thuy-1 (2)

mai-phuong-thuy-4 (2)

Thế nhưng, cộng đồng mạng vẫn có một số bình luận trái chiều về ngoại hình của Hoa hậu Việt Nam 2006. Cụ thể, một số người cho rằng gương mặt của cô nàng khá đơ và cứng, đặc biệt là đôi môi như tượng sáp. Nhiều người liên tưởng ngay đến Kỳ Duyên, Bảo Thy hay Jun Vũ nếu chỉ nhìn lướt qua. Người nghĩ Mai Phương Thúy photoshop quá đà, người cho là trang điểm “quá tay”, nhưng cũng có ý kiến nghi ngờ việc phẫu thuật thẩm mỹ.

mai-phuong-thuy-5 (2)

Dẫu vậy, sự trở lại lần này của Mai Phương Thúy vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Khán giả mong chờ cô nàng trong thời gian tới sẽ có nhiều hoạt động hơn, chăm xuất hiện trên truyền hình hoặc MXH hơn.

mai-phuong-thuy-7

Mai Phương Thúy là chân dài nổi bật trong làng hoa hậu Việt Nam. Ngoài hoạt động nghệ thuật, cô còn được biết đến là một nhà đầu tư kinh doanh. Mai Phương Thúy từng hợp tác với ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong Hành trình từ trái tim. Ông chủ của Trung Nguyên còn ưu ái dùng siêu xe để đưa đón nàng hậu đến sự kiện, khiến nhiều người phải chú ý.

 

Lần đầu đứng cạnh Tăng Thanh Hà, Mai Phương Thúy nói một câu khiến tất cả lặng thinh

(Techz.vn) – Phản ứng của Mai Phương Thúy khi gặp những người đẹp khác, trong đó có Tăng Thanh Hà khiến khán giả dở khóc dở cười. Danh hiệu hoa hậu thân thiện đích thị phải dành cho cô nàng này.