Giải trí

Hết gặp chuyện buồn, Trấn Thành lại để lộ vẻ hốc hác đáng báo động, nói một câu khiến fan xót xa

Hết gặp chuyện buồn, Trấn Thành lại để lộ vẻ hốc hác đáng báo động, nói một câu khiến fan xót xa

Sau khi kết thúc thời kỳ giãn cách xã hội vì dịch bệnh, các nghệ sĩ cũng như bao người bình thường, quay trở lại với công việc thường nhật. Họ thậm chí còn phải làm việc cật lực hơn, bù cho quãng thời gian gián đoạn vừa qua. Vì thế mà việc chạy show đến mệt nghỉ, không có thời gian ăn, ngủ gần như ngôi sao nào cũng gặp phải.

tran-thanh-met-moi-3

Trấn Thành là một ví dụ điển hình cho tình trạng làm việc quá sức. Cách đây không lâu, Hari Won chia sẻ mình cảm thấy rất xót khi chồng phải làm việc liên tục, chỉ được ngủ vài tiếng đồng hồ mỗi ngày. Dù rất thương chồng nhưng nữ ca sĩ lại không thể làm gì.

tran-thanh-met-moi-2

Không chỉ vậy, trong bài đăng ngày 9/5, Trấn Thành cũng thừa nhận mình thấy rất mệt mỏi vì phải làm việc thâu đêm suốt sáng. Nam danh hài chia sẻ: “Dạo này một ngày ngủ được có 3 tiếng. Làm việc thâu đêm. Hic… Chắc tui xỉu quá!”.

tran-thanh-met-moi-1

Trong bức ảnh Trấn Thành chia sẻ, anh chàng lờ đờ vì thiếu ngủ, gương mặt hốc hác thấy rõ, không còn vẻ ngoài mũm mĩm thường thấy nữa. Chính điều đó khiến nhiều người lo lắng cho tình hình sức khỏe của anh. Còn nhớ, hồi đầu năm 2020, nam danh hài từng phải nhập viện vì kiệt sức do làm việc quá nhiều.

tran-thanh-met-moi-4

Các fan nhắn nhủ Trấn Thành nên cố gắng giữ gìn sức khỏe, nên tẩm bổ nhiều hơn. Mọi người đồng cảm với anh khi không có show thì buồn, nhưng nhiều show quá lại mệt. Đây cũng là tình trạng chung trong showbiz lúc này. Ai nấy đều rất bận rộn khi trở lại với công việc sau giãn cách xã hội.

tran-thanh

Về phần Trấn Thành, anh chàng còn đang gặp chuyện buồn và phải đăng bài nhờ sự giúp đỡ của cộng đồng mạng tìm kiếm “đứa con cưng” của mình. Các fan thương cho anh chàng vừa làm việc vất vả, vừa suy sụp vì để lạc mất bé Lu.

 

Trấn Thành suy sụp, nửa đêm đăng đàn cầu cứu cộng đồng mạng

(Techz.vn) – Trấn Thành tha thiết mong mỏi cộng đồng mạng sẽ giúp đỡ mình. Bài đăng của nam danh hài nhanh chóng thu hút được sự chú ý của nhiều người.