Giải trí

Con gái Mai Phương về ở với ông bà nội, hai bảo mẫu nghẹn ngào nói lời chia tay

Con gái Mai Phương về ở với ông bà nội, hai bảo mẫu nghẹn ngào nói lời chia tay

Đã hơn 1 tháng kể từ khi Mai Phương ra đi, người thân và khán giả vẫn không nguôi nỗi nhớ cô. Mọi người còn dành sự quan tâm đặc biệt đến bé Lavie – con gái duy nhất của Mai Phương. Những tranh cãi về việc ai sẽ là người nuôi Lavie từng trở thành chủ đề nóng hổi trên MXH. Phải đến khi Phùng Ngọc Huy – bố đẻ của bé lên tiếng, xác nhận mình sẽ chăm sóc con gái thì mọi người mới có thể an tâm.

con-gai-mai-phuong-3

Tuy nhiên, vì tình hình dịch bệnh cũng như một số trục trặc về giấy tờ mà Phùng Ngọc Huy chưa thể về ngay để đón Lavie. Vì thế anh đành gửi gắm bé cho hai người bảo mẫu thân cận mẹ con Mai Phương từ trước đến nay. Đây là cặp chị em song sinh rất tốt với nữ diễn viên quá cố, giúp đỡ cô suốt bao nhiêu năm qua. Bản thân bé Lavie cũng rất quý mến họ, xem như người thân ruột thịt.

con-gai-mai-phuong-4

Tuy nhiên, Lavie không thể ở mãi với hai bảo mẫu được. Vì thế mà Phùng Ngọc Huy đã lên kế hoạch để bé về ở tạm với ông bà nội một thời gian, sau đó đợi ngày ba về nước. Hôm 1/5 vừa qua, con gái của Mai Phương đã được đón về nhà ông bà nội.

Chia sẻ trên trang cá nhân, hôm 2/5, một trong hai bảo mẫu viết: “Chị ơi! Hãy phù hộ cho em và Vi (Lavie - PV) được bình an nhé!!! Hãy dõi mắt theo và bảo vệ con nhé chị”. Cùng với đó là những hình ảnh vui vẻ của Mai Phương khi còn sống.

con-gai-mai-phuong-2

Cộng đồng mạng cảm thấy nghẹn ngào, thấu hiểu được nỗi niềm của hai bảo mẫu đã nuôi nấng, chăm sóc Lavie trong thời gian dài như vậy. Họ cho rằng, hai bảo mẫu sẽ khó thích nghi kịp khi đột ngột phải xa Lavie.

Cũng trong hôm 1/5, quản lý cũ của Mai Phương đã chia sẻ một dòng trạng thái nhắn nhủ: “Bình yên nhé con gái”. Đây là điều anh cầu mong sẽ đến với Lavie trong tương lai.

con-gai-mai-phuong-1

Dù Lavie ở với ai thì điều chắc chắn là bé vẫn sẽ được rất nhiều người yêu thương, quan tâm. Ngoài bạn bè, người thân của Mai Phương, vẫn còn những khán giả, cộng đồng mạng dành sự yêu mến cho bé.

 

Trấn Thành suy sụp, nửa đêm đăng đàn cầu cứu cộng đồng mạng

(Techz.vn) – Trấn Thành tha thiết mong mỏi cộng đồng mạng sẽ giúp đỡ mình. Bài đăng của nam danh hài nhanh chóng thu hút được sự chú ý của nhiều người.