Giải trí

Lý do vợ chồng Trấn Thành giàu nứt đố đổ vách nhưng không vung tiền chơi siêu xe

Lý do vợ chồng Trấn Thành giàu nứt đố đổ vách nhưng không vung tiền chơi siêu xe

Trong showbiz, Trấn Thành là ngôi sao hàng đầu, sở hữu mức cát xê khủng. Nam danh hài phủ sóng hầu khắp ở các chương trình truyền hình ăn khách bậc nhất Việt Nam hiện nay. Khán giả vẫn đồn với nhau rằng nếu vợ chồng Trấn Thành giàu nhì chắc cũng hiếm ai dám nhận giàu nhất. Dù chưa bao giờ công khai khối tài sản kếch xù đang sở hữu nhưng chỉ cần nhìn cách anh chàng và vợ tiêu tiền là đủ hiểu.

tran-thanh-hari-won-4

Ngoài những bất động sản giá trị đang nắm trong tay, Trấn Thành còn có bộ sưu tập hàng hiệu và nước hoa mà bất cứ ai cũng phải ao ước. Hai vợ chồng nam danh hài có cuộc sống sang chảnh, thường xuyên đi du lịch khắp nơi. Nói thế để thấy, Trấn Thành và Hari Won rất biết cách sống hưởng thụ.

tran-thanh-hari-won-1

Thế nhưng, có một điều mà nhiều khán giả vẫn thắc mắc là vì sao giàu như thế, chịu chơi như thế nhưng Trấn Thành vẫn chỉ đi một chiếc xe hơi hạng trung? Trong showbiz, không hiếm những ngôi sao đổi xe như đổi áo, tậu hàng loạt xế khủng cho bản thân. “Ông hoàng cải lương” Kim Tử Long từng gây choáng khi thay 30 chiếc xe hơi liên tục chỉ vì thích. Hay chẳng hạn như Trường Giang, người bạn thân của Trấn Thành cũng từng chịu chi bỏ 6 tỷ để tặng xe cho Nhã Phương.

tran-thanh-hari-won-2

tran-thanh-hari-won-3

Nhìn lại Trấn Thành, anh vẫn đi một chiếc Mercedes-Benz S400L hơn 4 tỷ mua từ năm 2015 đến nay. Dù không phải xe quá “cùi” nhưng so với đẳng cấp của Trấn Thành thì quả thật vẫn chưa thấm vào đâu. Chiếc xe này có ý nghĩa khá đặc biệt khi chính là xe đưa dâu tự tay “A Xìn” lái đến đón Hari Won trong ngày cưới.

Lại nói về lý do vì sao Trấn Thành không chịu đổi xe, nam danh hài chưa bao giờ nói cụ thể nhưng nhiều người vẫn đoán ra phần nào lý do là ở Hari Won. Nữ ca sĩ nhiều lần chia sẻ về tính cách tiết kiệm của mình. Cô từng thẳng thắn: “Chị bị cái tính là không được lãng phí. Thích thì mua, đắt tiền cũng chịu nhưng không được phí phạm” hay “Trợ lý nói tôi thuộc dạng người “keo kiệt” còn tôi nghĩ mình sống tiết kiệm như vậy là tốt”.

tran-thanh-hari-won-7

Sau khi về chung nhà với Trấn Thành, Hari Won cho thấy rõ vai trò là “tay hòm chìa khóa”. Cô nàng thắt chặt chi tiêu của chồng, chỉ cho anh một khoản tiền tiêu nhất định mỗi ngày.Trước đây, có thời điểm nam danh hài bị đồn là tiêu hàng chục triệu mỗi ngày. Tuy nhiên, hiện tại anh chỉ tiêu trong số vài triệu vợ cho, nhiều lần đi với đồng nghiệp còn phải xin nợ.

tran-thanh-hari-won-5

Trường Giang từng tiết lộ về thói quen tiết kiệm của vợ chồng Trấn Thành, đây cũng là bí quyết để họ giàu lại càng giàu. “Thằng chồng kiếm tiền, con vợ kiếm tiền, nhưng con vợ lại không biết tiêu xài. Hari Won chưa bao giờ tiêu tiền của mình, nên giàu lắm, toàn tiêu tiền của chồng, tiền của thiên hạ mà. Nói chung là giàu lắm”, ông xã Nhã Phương nói.

tran-thanh-hari-won-8

Vì tính cách như vậy nên Hari Won cảm thấy không cần thiết phải đổi xe khi chiếc hiện tại vẫn đang đi rất ổn. Thêm vào đó, chính Trấn Thành cũng không có đam mê với xe cộ, thay vào đó anh thích hàng hiệu và nước hoa hơn. Dù sao, đó cũng chỉ là phỏng đoán của khán giả, còn nguyên nhân cụ thể thế nào thì chắc phải chờ chính vợ chồng nam danh hài lên tiếng.

 

Chồng Lâm Vỹ Dạ vô tình để lộ ảnh nhạy cảm của Hoài Linh, CĐM xôn xao vì một chi tiết

(Techz.vn) - Trong lúc Facetime cùng nhau, Hứa Minh Đạt đã vô tình để lộ hình ảnh của Hoài Linh. Thần thái và ngoại hình của nam danh hài khiến dân mạng bàn tán khá nhiều.