Giải trí

CĐM xôn xao chuyện NSND Hồng Vân cạnh khóe Trấn Thành, Trường Giang

CĐM xôn xao chuyện NSND Hồng Vân cạnh khóe Trấn Thành, Trường Giang

Thời gian qua, lần lượt các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam đều lấn sân sang mảng YouTube. “Mảnh đất” màu mỡ này là một trong những sân chơi giúp họ đến gần hơn với độc giả, kiếm về kha khá doanh thu. Từ nghệ sĩ trẻ đến nghệ sĩ gạo cội, ai cũng mon men thử sức với YouTube.

Thế nhưng, không phải ai cũng thu về kết quả tốt đẹp. Chẳng hạn như danh hài Việt Hương, dự án “Cân mẹ” dù đầu tư tiền tỉ nhưng cuối cùng không mang về doanh thu tốt. Chấp nhận điều đó, Việt Hương cho biết mình sẽ không bỏ cuộc và “chiến” với web drama đến cùng.

viet-huong

Mới đây, một nghệ sĩ gạo cội khác là Hồng Vân cũng thử sức với web drama. Series “Đại kê chạy đi” nhanh chóng thu hút sự chú ý, thu về lượt view ổn định. Cũng nhờ vậy mà nữ nghệ sĩ quyết định sẽ làm tiếp phần hai.

Trong một buổi trả lời phỏng vấn tại phim trường, khi nói về chuyện mình có chạy theo thị trường khi làm web drama hay không, NSND Hồng Vân thẳng thắn: “Về việc hàng loạt nghệ sĩ trong showbiz đua nhau lao vào làm web drama như hiện nay, tôi nghĩ đây là lộ trình mà bất cứ nghệ sĩ nào cũng phải làm hoặc tiến tới trong thời đại này. Ít ai đi khỏi quy luật này được”.

hong-van-tran-thanh-truong-giang-3

NSND Hồng Vân nói thêm, bản thân xuất thân từ sân khấu, nhưng sân khấu giờ đây có quá nhiều loại hình nghệ thuật cạnh tranh, trong khi số lượng diễn viên trẻ ngày càng nhiều. Bởi vậy nên cô cần mở rộng thị trường, tạo sân chơi, môi trường cọ xát với nghề cho học trò.

Một vấn đề được quan tâm không kém là chuyện web drama của Hồng Vân có quá “nhảm” hay không? Nữ nghệ sĩ bộc bạch: “Về loạt ý kiến khen chê, tôi nghĩ, không ai làm ra cái gì mà lại chỉ có những lời khen, cùng chiều, ủng hộ. Luôn luôn phải có những ý kiến trái chiều, tranh cãi, đối nghịch lại với nhau.  Đứng về mặt sản xuất, người diễn viên như tôi phải sáng suốt trong việc chọn lọc ý kiến, nên nghe cái gì, không nên nghe cái gì.

Quan điểm của tôi ngay từ đầu là tôi không làm hài nhảm, nên web drama mà có hài nhảm là tôi không làm. Hài mà nhảm, không đúng tâm lý, tình huống là tôi dẹp ngay.  Bởi vậy, khi có ý kiến trái chiều, dù ít hay nhiều, tôi sẽ ghi nhận và kiểm tra lại. Tất nhiên, ý kiến nào không đúng thì tôi bỏ qua, tự tin vào những gì mình làm”.

hong-van-tran-thanh-truong-giang-1

hong-van-tran-thanh-truong-giang-5

Cũng chính phát ngôn này làm dấy lên những tranh cãi. Một số khán giả cho rằng Hồng Vân đang động chạm đến các đàn em như Trấn Thành, Trường Giang. Lý do là bởi hai nghệ sĩ này từng nhiều lần bị “réo tên”, chê bai vì đóng hài nhảm. Chủ đề này được bàn luận khá nhiều trên các diễn đàn. Tuy nhiên, theo ý kiến đám đông, NSND Hồng Vân không có ý định động chạm 2 đàn em, cô chỉ bày tỏ quan điểm của mình. 

hong-van-tran-thanh-truong-giang-6

Trước đây, trong một buổi phỏng vấn bàn về vấn đề hài nhảm, Trường Giang thẳng thắn: “Phải là Hoài Linh, NSND Hồng Vân mới đủ đẳng cấp nói về hài, chứ tôi không có cửa để nói. Tôi chỉ biết hài thì mắc cười, ai thương thì coi, ai không thương thì thôi cũng đừng chửi”. Còn Trấn Thành, nam nghệ sĩ thậm chí còn từng tuyên bố: “Nếu thấy chương trình hài nhảm, hãy tắt tivi”. Ngay sau đó, anh bị đài Vĩnh Long cấm cửa vì cho rằng phát ngôn không tôn trọng khán giả.

 

Từng đóng cảnh nóng với Mr.Đàm, 'công chúa châu Á' tuyên bố dám bỏ người yêu để đến với nam ca sĩ

(Techz.vn) – Phân đoạn nóng bỏng giữa Đàm Vĩnh Hưng và Lý Nhã Kỳ cách đây hơn 15 năm từng là chủ đề khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.