Giải trí

‘Ông trùm’ thân thiết với Trường Giang, Trấn Thành nhiều lần chơi ngông, từng cầm vàng rải khắp nơi?

‘Ông trùm’ thân thiết với Trường Giang, Trấn Thành nhiều lần chơi ngông, từng cầm vàng rải khắp nơi?

Khán giả Việt đã quá quen thuộc với những gameshow như “Ơn giời cậu đây rồi”, “Thách thức danh hài” hay “Giọng ải giọng ai”… Không quá nếu nói, đó là những chương trình góp phần đưa tên tuổi của Trấn Thành, Trường Giang và hàng loạt ngôi sao trở nên phổ biến hơn. Nhiều khán giả thắc mắc, người đứng sau loạt gameshow ăn khách đó, tạo môi trường cho dàn nghệ sĩ thăng hoa là ai? Đó chính là Color Man – người đàn ông quyền lực bậc nhất showbiz hiện tại.

color-man-6

Nói đến cái tên Color Man, người ta nhớ ngay đến một nhà báo lấn sân sang lĩnh vực truyền thông. Ông còn được biết đến với biệt danh khác là “ông trùm Điền Quân”. Một tay tạo dựng nên đế chế truyền thông hàng đầu Việt Nam, Color Man thu về hàng trăm tỷ đồng mỗi năm.

color-man-7

Quyền lực của ông ở Điền Quân là tuyệt đối, được các nhân viên lẫn giới nghệ sĩ vô cùng nể trọng. Color Man gặp gỡ người nổi tiếng một cách thoải mái. Thậm chí, ngày ông mở quán cà phê, Trấn Thành, Trường Giang dù bận rộn vẫn dành thời gian đến chúc mừng. Điều này cũng dễ hiểu bởi Color Man chính là người tạo “công ăn việc làm” cho họ, nhờ những gameshow của ông mà giới nghệ sĩ có sân chơi để thể hiện tài năng, nâng cao thu nhập.

color-man-1

Dù chưa bao giờ công khai tài sản của mình nhưng ai cũng biết Color Man vô cùng giàu có. Chính Trấn Thành và Trường Giang từng phải “bật ngón cái” trước tài năng và tốc độ kiếm tiền của vị đại gia này. “Ông trùm” truyền thông nhiều lần chơi ngông khiến dư luận tròn mắt. Chẳng hạn, Tết Kỷ Hợi 2019, Color Man dành tặng bà xã một món quà bất ngờ là bao lì xì 100 ngàn đô, khiến cô bật khóc vì sung sướng.

color-man-4

Dịp Tết 2020 vừa qua, dư luận kháo nhau rằng ông chủ Điền Quân thậm chí còn cầm vàng đi rải. Trên thực tế, chuyện không đến mức như vậy, chỉ là Color Man đích thân đi mua hơn chục miếng vàng để lì xì cho nhân viên mà thôi.

color-man-9

Một lần khác, người đàn ông đứng đầu Điền Quân còn dẫn nhân viên đi thưởng thức tô phở giá gần 1 triệu đồng ở tòa nhà Landmark TP.HCM.

Dù khắt khe trong công việc nhưng Color Man cũng rất “chịu chơi” và khá “chiều” nhân viên. Ông từng chấp nhận thiệt hại đến hơn 1,5 tỷ đồng khi cho nhân viên nghỉ làm sớm để về cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

color-man-8

Giàu có thuộc dạng bậc nhất showbiz nhưng theo lời của nhân viên, bạn bè hay những người quen biết Color Man thì ông rất thân thiện, dễ gần. Trong các video hậu trường, không khó để bắt gặp hình ảnh các nghệ sĩ được “ông trùm” này tặng quà. Khi thì chai nước mắm, lúc là chiếc bánh mì, dù nhỏ nhưng cho thấy sự quan tâm của ông với mọi người.

color-man-3

Dù không phải nghệ sĩ nhưng Color Man cũng sở hữu lượng fan riêng cho mình. Người đàn ông này thậm chí còn tổ chức họp fan và có hơn 2 nghìn người đăng ký tham gia. Mỗi lần Color Man xuất hiện, rất nhiều người lại ùa đến để xin chữ ký, chụp hình, chẳng khác gì một người nổi tiếng thực sự.

 

Trước khi lấy vợ tỷ phú, Đan Trường từng yêu say đắm sao nữ hạng A giàu nhất nhì showbiz

(Techz.vn) – Ít ai biết, Đan Trường từng trải qua 2 mối tình yêu đến chết đi sống lại. Nam ca sĩ còn tương tư, yêu thầm một cô em đồng nghiệp.