Giải trí

Lý do các NSX mời 'gãy lưỡi' Ngọc Trinh cũng không tham gia gameshow, đóng phim

Lý do các NSX mời 'gãy lưỡi' Ngọc Trinh cũng không tham gia gameshow, đóng phim

Ngọc Trinh là cái tên luôn có độ hot nhất nhì làng giải trí Việt. Từng là một trong những gương mặt nổi bật trong làng mẫu, giờ đây Ngọc Trinh còn lấn sân sang cả diễn xuất và kinh doanh. “Nữ hoàng nội y” được khán giả rất quan tâm, mỗi lần cô xuất hiện là một lần mọi người đổ dồn sự chú ý. Chính điều đó giúp mức cát xê của Ngọc Trinh cũng không phải dạng vừa.

ngoc-trinh-4
Ngọc Trinh là gương mặt hot nhất nhì showbiz Việt hiện nay

Ai cũng biết Ngọc Trinh có mức cát xê top đầu, song con số cụ thể thế nào thì vẫn còn bị bỏ ngỏ. Trong một chia sẻ gần đây, chân dài gốc Trà Vinh cho biết, cát xê đi tiệc ra mắt phim của cô là 2.000 USD (46 triệu đồng). Nếu là chụp ảnh, quảng cáo thì nó phải đội lên gấp 10 lần. Con số này ngang với Trấn Thành trong mỗi tập anh chàng cầm mic làm MC. Nếu làm một phép so sánh thì việc căng mình chạy chương trình dĩ nhiên mệt hơn rất nhiều so với đi dự sự kiện. 

ngoc-trinh-3
Mỗi lần Ngọc Trinh đi dự sự kiện đã bỏ túi gần 50 triệu đồng

Cũng vì vậy mà theo “nữ hoàng nội y”, việc bỏ 1 buổi đi dự sự kiện hay quay chụp sẽ đỡ tốn công sức, thời gian hơn là bỏ hàng tháng trời đi theo đoàn phim, đến trường quay. Có lẽ đây cũng là lý do khiến Ngọc Trinh khá ngại tham gia các gameshow, tham gia đóng phim mới. Trong trường hợp đối phương đủ tiền trả cát xê cũng chưa phải là xong vì cô nàng còn xét đến những yếu tố như nội dung, tính chất có phù hợp với mình hay không.

ngoc-trinh-5
Ngọc Trinh trong chương trình Sao Hỏa Sao Kim cách đây không lâu

Ngọc Trinh từng chia sẻ, mình cần chọn kịch bản phim phù hợp nên chưa thể trở lại màn ảnh rộng sau 2 bộ phim trước đó. Cô nàng còn thú nhận bản thân không hợp với những gameshow về trí tuệ, đòi hỏi sự nhạy bén. Mới đây nhất, Ngọc Trinh tham gia Sao Hỏa Sao Kim và chỉ đơn giản là bày tỏ quan điểm của mình về các vấn đề được đưa ra mà thôi.

ngoc-trinh-1
Cát xê là yếu tố ảnh hưởng nhiều đến việc Ngọc Trinh tham gia các chương trình truyền hình 

Thêm một yếu tố nữa khiến Ngọc Trinh ngại đi show là vì công việc kinh doanh. Trên thực tế, cát xê của cô chẳng thể nào so với thu nhập mỗi ngày từ buôn bán làm ăn. Ngọc Trinh cho biết, mỗi ngày cô thu về khoảng 1,6 – 4 tỷ. Nhờ đó mà người đẹp có cuộc sống sang chảnh hết mức, mua sắm không cần nhìn giá. Thu nhập từ kinh doanh quá cao khiến Ngọc Trinh dần không mấy mặn mà với việc đi show.

 

Em gái Trấn Thành tiết lộ tình trạng của người anh nổi tiếng khiến CĐM xót xa, đau lòng

(Techz.vn) – Những chia sẻ của Huỳnh Uyển Ân về người anh trai Trấn Thành khiến khán giả bất ngờ. qua đó lại càng thương và khâm phục nam MC nhiều hơn.