Giải trí

Em gái Trấn Thành tiết lộ tình trạng của người anh nổi tiếng khiến CĐM xót xa, đau lòng

Em gái Trấn Thành tiết lộ tình trạng của người anh nổi tiếng khiến CĐM xót xa, đau lòng

Trấn Thành là sao hạng A trong showbiz nên nhất cử nhất động cũng như mọi mối quan hệ xung quanh của nam MC đều được chú ý. Ngoài Hari Won, Trấn Thành còn có hội bạn thân nổi tiếng và cô em gái cũng đang dần bước chân vào showbiz. Mới đây, Huỳnh Uyển Ân – em gái út của Trấn Thành đã tham gia chương trình “Chọn ai đây” và có những chia sẻ rất bất ngờ về anh trai.

em-gai-tran-thanh-3
Uyển Ân xuất hiện trong "Chọn ai đây"

Khi được Trường Giang đặt câu hỏi liệu người anh nổi tiếng có dạy Uyển Ân cách diễn xuất khi ở nhà hay không, cô nàng cho biết: “Anh hai không dạy diễn xuất vì anh hai đi quay rất nhiều, ngủ còn không có thời gian nữa mà”.

em-gai-tran-thanh-2
Em gái Trấn Thành có nhiều chia sẻ bất ngờ về anh trai

Chia sẻ của Uyển Ân khiến những nghệ sĩ có mặt và khán giả theo dõi chương trình bất ngờ. Vẫn biết rằng Trấn Thành bận rộn, nhưng nhìn anh luôn vui vẻ, tươi tắn nên hiếm ai nghĩ rằng nam MC lại vất vả như vậy, đến ngủ cũng không có thời gian.

Trường Giang nghe thấy vậy liền khuyên Uyển Ân nên nói anh trai nghỉ làm một ngày để dạy mình cách diễn xuất. Nam danh hài đánh giá cao khả năng truyền đạt của đàn em trong việc chỉ dạy kiến thức. Tuy nhiên, Uyển Ân lại hài hước trả lời: “Một ngày quay của anh hai nhiều tiền quá nên không dám xin”.

em-gai-tran-thanh-1
Uyển Ân là diễn viên trẻ đang rất được kỳ vọng

Uyển Ân vốn không phải cái tên quá xa lạ với khán giả. Cô nàng từng gây ấn tượng khi tham gia bộ phim “Bố già” của Trấn Thành ra mắt hồi đầu năm. Ngoài ra, Uyển Ân còn đang theo học diễn xuất ở sân khấu của nghệ sĩ Minh Nhí và thử sức trong một số vai diễn.

tran-thanh-2
Trấn Thành thường xuyên bị đồng nghiệp "dìm hàng" vì ngủ quên trong hậu trường

Lại nói về Trấn Thành, đây không phải lần đầu tiên khán giả xót xa khi biết được tình trạng của anh. Trước đó, nhiều lần các sao Việt chia sẻ hình ảnh Trấn Thành nằm vật vạ trong hậu trường. Chính Hari Won còn từng đau lòng khi thấy ông xã chỉ tranh thủ chợp mắt được 2 tiếng rồi lại đi làm. Chuyện Trấn Thành làm cả ngày, chỉ ngủ vài tiếng không còn lạ lẫm gì. 

Mới đây, rapper Wowy còn tiết lộ, phía sau sân khấu Trấn Thành là con người khác hẳn. Anh chàng uể oải, nằm dài đắp chăn tranh thủ ngủ mọi nơi, nhìn rất thiếu sức sống. Dường như nam MC tranh thủ thả lỏng và ngủ bất cứ lúc nào để nạp đầy năng lượng cho mỗi lần lên sân khấu.

tran-thanh-1

tran-thanh-4
Trấn Thành khiến fan xót xa vì làm việc quá nhiều

Lời chia sẻ của Uyển Ân một lần nữa cho thấy Trấn Thành thực sự bận rộn. Các fan của nam chính “Bố già” mong thần tượng có thể cân bằng được công việc và cuộc sống. Cộng đồng mạng cũng không quên khuyên Trấn Thành nên chú ý giữ gìn sức khỏe nhiều hơn.

 

Sao nam bị nghi từng hẹn hò Trấn Thành tiết lộ về người tình giấu mặt: Tôi xem anh như con mình

(Techz.vn) – Chia sẻ của Đào Bá Lộc – anh chàng từng vướng tin đồn hẹn hò với Trấn Thành khiến dư luận dở khóc dở cười. Theo lời nam ca sĩ, anh chàng xem người yêu như con của mình.