Giải trí

‘Người tình’ Phi Nhung là ‘ông hoàng nhạc nghèo’, có cuộc sống giàu có khủng khiếp ở hải ngoại

‘Người tình’ Phi Nhung là ‘ông hoàng nhạc nghèo’, có cuộc sống giàu có khủng khiếp ở hải ngoại

Trong showbiz Việt, Ngọc Sơn được mệnh danh là “ông hoàng nhạc sến”, Đàm Vĩnh Hưng là “ông hoàng nhạc Việt”, Kim Tử Long lại là “ông hoàng cải lương”… Còn một nam ca sĩ nữa cũng được mệnh danh là “ông hoàng”. Tuy nhiên biệt danh của anh lại khá đặc biệt khi lại là “ông hoàng nhạc nghèo”. Lý do cũng bởi anh thường hát những bài hát nói về số phận nghèo khổ.

Những ca khúc như “Thân phận nghèo”, “Đám cưới nghèo”, “Nghèo mà có tình”… của nam ca sĩ ghi lại dấu ấn vô cùng sâu sắc. Nói đến đây hẳn nhiều người cũng đã biết được danh tính người đang được nhắc đến. Không ai khác đó chính là Trường Vũ. Nam ca sĩ có tên thật là Huỳnh Văn Ngoảnh (1963). Anh nổi tiếng trong làng nhạc vàng, chuyên hát những tình khúc từ 1954-1975.

truong-vu-6

truong-vu-5
Trường Vũ được mệnh danh là "ông hoàng nhạc nghèo" ở Việt Nam

Trường Vũ là giọng ca rất được yêu mến, chuyên hát về nhạc nghèo nhưng lại chẳng nghèo chút nào. Mức cát xê của Trường Vũ rơi vào hàng trăm triệu đồng. Năm 2012, con số đó đã lên đến 140 triệu đồng/show. Mức này được xem là top cao của làng nhạc Việt. Đến những cái tên đình đám như Quang Lê chỉ là 120 triệu đồng/show, Mạnh Quỳnh 100 triệu đồng/show, Phi Nhung 60 triệu đồng/show, Hồ Ngọc Hà và Hồng Nhung từ 40-80 triệu đồng/show…

truong-vu-3
"Ông hoàng nhạc nghèo" thực chất lại chẳng nghèo chút nào

Trong showbiz, Trường Vũ được biết đến có mối quan hệ thân thiết với hai giọng ca nữ đình đám là Như Quỳnh và Phi Nhung. Những bài song ca của họ rất được yêu mến, cũng vì thế mà không ít người nhầm Trường Vũ là người yêu của Phi NhungNhư Quỳnh. Chung quy, anh chỉ đóng vai bạn trai của hai nữ ca sĩ trên sân khấu mà thôi, ngoài đời thường họ lại là những người anh em tốt.

truong-vu-12
Trường Vũ trong một lần hội ngộ Phi Nhung và Như Quỳnh

Hiện tại, Trường Vũ đang định cư ở Mỹ. Anh vẫn thỉnh thoảng đi diễn và khiến khán giả nhớ thương nhờ giọng hát buồn bã, gương mặt phảng phất tâm sự. Dù hiện tại đã 57 tuổi nhưng nam ca sĩ vẫn trung thành với nguyên tắc nói không với hát nhép. Trường Vũ hiện tại rất đắt show, song anh khá kén chọn. Các đồng nghiệp cho biết, nam ca sĩ chỉ chịu bay về nước khi có nhiều show đặt mình từ trước mà thôi.

truong-vu-11
Trường Vũ trong lần trở về quê hương năm 2010

Giàu có, nổi tiếng nhưng Trường Vũ sống rất kín đáo. Khán giả chỉ nghe đồn rằng anh từng có một cô bạn gái tên Anh Thư. Người này giúp nam ca sĩ phát âm tiếng Việt, động viên anh đi theo con đường ca hát. Hiện tại họ đã là vợ chồng với nhau. Nhiều người thắc mắc về vợ con của Trường Vũ bây giờ, đáp lại anh chỉ nói ngắn gọn: “Vợ tôi đã hy sinh rất nhiều để tôi có được ngày hôm nay. Tôi không muốn đưa vợ con vào giới showbiz. Cuộc sống của họ sẽ bị xáo trộn không nhiều cũng một ít”.

truong-vu-4
Trường Vũ bên người vợ Anh Thư

Dù sống giản dị nhưng Trường Vũ lại rất chăm chút cho mỗi lần đi diễn. Anh sắm sửa phụ kiện xa xỉ, mua trang sức kim cương đắt tiền. Tính cách của Trường Vũ cũng hài hước, các fan của anh còn đùa rằng nam ca sĩ hoàn toàn có thể trở thành diễn viên hài nếu muốn.

truong-vu-13
Trường Vũ là ca sĩ có nguyên tắc nói không với chuyện hát nhép

Mới đây Trường Vũ khiến khán giả bất ngờ khi khoe khu vườn rộng rãi của mình ở Mỹ. Trên kênh YouTube cá nhân, nam ca sĩ đăng video quay toàn cảnh khu vườn. Nơi này trồng đủ mọi loại cây đặc trưng của Việt Nam như mận, nhãn, mãng cầu, lê, tắc, xoài…

truong-vu-1

truong-vu-2
Khu vườn rộng rãi, có đủ loại cây của Trường Vũ khiến nhiều người phải trầm trồ

Nam ca sĩ thậm chí còn trồng cả sung, cảnh quay này khiến khán giả không khỏi bật cười. Các fan chọc ghẹo Trường Vũ liệu có đủ thời gian để ăn hết những loại cây mình trồng hay không? Trường Vũ thì dường như không quan tâm lắm đến chuyện ăn uống, anh chỉ thấy thỏa mãn khi xây dựng được một khu vườn như hiện tại. Cuộc sống của giọng ca “Nghèo mà có tình” hiện tại vô cùng hạnh phúc bên gia đình, hàng ngày vui thú chăm vườn tược. Đây cũng là cuộc sống mà biết bao người mơ ước.

 

‘Ông hoàng cải lương’ Kim Tử Long đau lòng lên livestream cầu cứu mọi người

(Techz.vn) – Xót xa trước hoàn cảnh của đàn em tật nguyền sau tai nạn, Kim Tử Long đã lên mạng cầu mong mọi người giúp đỡ.