Giải trí

Lộ clip quay trộm Ngọc Trinh bên ‘tình nhân’, vóc dáng thật bị ‘bóc trần’ khiến CĐM choáng váng

Lộ clip quay trộm Ngọc Trinh bên ‘tình nhân’, vóc dáng thật bị ‘bóc trần’ khiến CĐM choáng váng

Một trong những anh chàng bị dính nhiều tin đồn hẹn hò nhất với Ngọc Trinh có lẽ chính là Vũ Khắc Tiệp. Cặp đôi đặc biệt này không ít lần khiến dân tình đứng ngồi không yên vì những màn “thả thính” ngọt ngào. Hết vô tư ôm ấp, hôn hít, cả hai mới đây còn công khai dọn về sống chung. Trước đó, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp từng đưa phụ huynh hai bên gặp mặt, tuyên bố với công chúng rằng đây là buổi dạm ngõ?

ngoc-trinh-4

Mặc dù vậy, cặp đôi chân dài – ông bầu vẫn luôn khẳng định chỉ là tri kỉ, bạn thân. Thực tế thì công chúng cũng không quá tin vào việc họ hẹn hò. Nhiều người còn cho rằng Vũ Khắc Tiệp Ngọc Trinh làm vậy chỉ để câu kéo sự chú ý mà thôi. Bất chấp những nghi ngờ, Vũ Khắc Tiệp vẫn được xem như tình nhân tin đồn hiện tại của Ngọc Trinh.

ngoc-trinh-5

Cách đây không lâu, chân dài gốc Trà Vinh và tình nhân tin đồn cùng thực hiện bộ ảnh độc nhất vô nhị. Không chỉ chụp ảnh, cả hai còn quay clip có những hành động thân mật đến mức khiến CĐM “nóng mặt”. Một điều không thể phủ nhận là ngoại hình của cặp đôi rất cân xứng, đúng chuẩn “trai xinh gái đẹp”.

ngoc-trinh-1

ngoc-trinh-2

Thế nhưng, mới đây đoạn clip hậu trường, quay lén lại lúc Ngọc TrinhVũ Khắc Tiệp tạo dáng bất ngờ được chia sẻ trên mạng xã hội. Đây là clip do một thành viên của ekip ghi lại lúc hai nhân vật chính không chú ý, vô tình cũng cho thấy rõ vóc dáng thật sự ngoài đời của cặp đôi.

Thoạt nhìn thì cả hai vẫn khá ổn, nhưng chỉ có một điểm mâu thuẫn. Theo lời chính chủ thì Ngọc Trinh cao 1m65, Vũ Khắc Tiệp cao 1m76. Tuy nhiên, khi đứng cạnh nhau họ lại không quá chênh lệch. mỹ nhân “Vòng eo 56” cũng chẳng đi giày cao gót để có thể ăn gian chiều cao. Vậy ai là người khai gian ở đây?

ngoc-trinh-3

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng nhận 1 điểm trừ vì đôi chân quá khẳng khiu, đầu gối củ lạc không được mượt mà như lên hình. Điểm nhấn nhất trên vóc dáng của cô nàng vẫn là vòng eo thon gọn, làn da trắng ngần và đường cong chữ S mà bất cứ chị em nào cũng ao ước.

 

Bạn gái kém 27 tuổi của chồng cũ Lệ Quyên khoe đường cong nóng mắt, trả lời thẳng chuyện ‘chăn gối’

(Techz.vn) – Khi nhận được câu hỏi tế nhị của một cư dân mạng, Cẩm Đan không chút ngần ngại trả lời. Cách đáp trả của bạn gái doanh nhân Đức Huy khiến nhiều người dở khóc dở cười.