Giải trí

Lộ ảnh Hồ Ngọc Hà đau đớn, đổ gục vào người Kim Lý lúc chuyển dạ khiến ai cũng xót xa

Lộ ảnh Hồ Ngọc Hà đau đớn, đổ gục vào người Kim Lý lúc chuyển dạ khiến ai cũng xót xa

Cách đây không lâu (13/11), một người bạn thân của Hồ Ngọc Hà đã đăng tải trên Facebook một status dài đầy cảm động về tình yêu của Hà HồKim Lý. Ngay lập tức, lời chia sẻ  gây sự chú ý lớn trên mạng xã hội.

Cụ thể, bạn của Hồ Ngọc Hà viết: “Muốn biết tình yêu của một người đàn ông hãy nhìn họ ở thời khắc sinh nở mà người phụ nữ trải qua. Người phụ nữ và người đàn ông ấy xét cho cùng họ chỉ là người dưng nước lã không phải thân thích, cũng chả hề liên quan gì nhau, chỉ đơn giản họ gặp nhau ở giữa đời người và hi vọng sẽ đi với nhau nốt phần đời còn lại...

Tôi mừng cho người phụ nữ ấy vì cô ở những thời khắc quan trọng người đàn ông mà cô ấy chọn để trở thành số một trong đời cũng chọn cô là số một trong tim anh ấy dù bề ngoài lại có vẻ dửng dưng."

Kèm theo dòng status dài, người bạn này đính kèm hình ảnh Kim Lý đang ở bên cạnh Hồ Ngọc Hà, động viên cô trong lúc chuyển dạ. Người hâm mộ không khỏi xót xa khi nhìn thấy hình ảnh “nữ hoàng giải trí” đau đớn, đổ gục lên người bạn trai. Kim Lý cũng thể hiện sự lo lắng, tay đặt lên lưng bạn gái vỗ về.

Nhìn khoảnh khắc ngọt ngào, tình tứ này nhiều người nghĩ ngay tới cặp Đông Nhi và Ông Cao Thắng bởi cũng có hình ảnh tương tự. Ai cũng phải thừa nhận Kim Lý quá đỗi ngọt ngào và chu đáo, luôn kề cận và động viên người phụ nữ của mình ở những phút quan trọng, thiêng liêng nhất của cuộc đời.

Khoảnh khắc này cũng khiến không ít bà mẹ bỉm sữa đồng cảm và xúc động. Không ít người thừa nhận rằng dù có đau đớn cỡ nào, thì chỉ cần ông xã chu đáo và ngọt ngào như Kim Lý là hạnh phúc lắm rồi.

Trước đó, Hà Hồ có cuộc tình 8 năm với doanh nhân Cường Đô la, năm 2010, cô sinh bé Subeo và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Sau khi chia tay Cường Đô la và trải qua vài ồn ào tình cảm, năm 2017, Hồ Ngọc Hà chính thức hẹn hò với Kim Lý và 4/11/2020 đã đón 1 cặp song sinh chào đời.

 

Từng phủ nhận yêu đương, Sam bất ngờ nói rõ chuyện tình cảm với Ngô Kiến Huy gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Một lần nữa, Sam lại lên tiếng về nghi vấn hẹn hò với Ngô Kiến Huy khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.