Giải trí

Lao đao vì khó khăn, Trường Giang vẫn dành hành động đặc biệt cho Nhã Phương

Lao đao vì khó khăn, Trường Giang vẫn dành hành động đặc biệt cho Nhã Phương

Vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhà hàng Trường Giang đã lâm vào hoàn cảnh khó khăn khi anh trai kiêm quản lý của danh hài chia sẻ: "Tình hình là nhân viên về quê hết rồi nên nếu cho mở quán trở lại nhân sự sẽ được bố trí như sau: Trường Giang nấu bếp, Nhã Phương rửa chén kiêm nhặt rau, những người còn lại đi làm phục vụ, anh sẽ ngồi quầy". 

Dù gặp cảnh kinh doanh khó khăn, vợ chồng Trường Giang đồng hành cùng nhau để gồng gánh cửa hàng khi trong những trường hợp thiếu người, nam danh hài sẽ nấu bếp còn Nhã Phương sẽ hỗ trợ phụ bếp và rửa chén.

Trường Giang còn tranh thủ thời gian này để chăm sóc Nhã Phương đến từng bữa ăn giấc ngủ. Vì biết vợ mình sợ tăng cân, nên danh hài thường lên thực đơn vừa ngon lại giúp vợ giữ dáng. 

Trong những ngày qua, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên cặp vợ chồng có nhiều thời gian ở nhà hơn. Cũng nhờ vậy mà Trường Giang chăm sóc bà xã thêm phần chu đáo, đến mức Nhã Phương phải "sợ" vì ăn uống liên tục. Nhã Phương vừa mới đây lại đăng tải clip ghi lại khoảnh khắc ông xã tự tay bày biện thức ăn đêm, đẹp mắt không khác gì nhà hàng 5 sao.

Trường Giang đã nấu những món ăn giàu chất dinh dưỡng như  bào ngư hấp xì dầu, cá tuyết áp chảo với nấm nấu bia. Để thuyết phục vợ ăn hết, anh hứa đây là bữa ăn đêm cuối cùng khiến Nhã Phương phần nào mềm lòng. 

Chỉ là nấu nướng trong nhà, nhưng Trường Giang lại hết sức tỉ mẩn trong khâ trình bày. Tuy nhiên hành động phủi tay vào quần để làm sạch và tiếp tục trang trí món ăn khác của nam danh hài đã thu hút sự chú ý của dân mạng.

Dù cho hành động có phần không phù hợp nguyên tắc vệ sinh trong nấu ăn, nhưng lại khiến hình ảnh Trường Giang thêm phần gần gũi với khán giả và đúng chất “mười khó”. Khoảnh khắc này khiến nhiều người thích thú và để lại bình luận:  "Nhìn thấy bàn tay, với cái cách chùi tay vào quần là biết ngay Giang ca"; "Tui thấy ông quẹt tay vô quần rồi nhe ông Giang"; "Cái tay chùi vào quần là ổng chứ không ai hết"...,

 

Hari Won gây tranh cãi vì gặp sự cố, Tiến Luật đề xuất gọi Trấn Thành để “cứu viện”

(Techz.vn) Chia sẻ mới nhất của Hari Won đã gây nên một cuộc tranh cãi cho CĐM