Smart Phone - Điện thoại

Samsung Galaxy A31 chính thức ra mắt : Camera chụp siêu macro với giá tốt

Samsung Galaxy A31 chính thức ra mắt : Camera chụp siêu macro với giá tốt

Galaxy A31 được trang bị bộ bốn camera sau gồm nhiều chế độ chụp ảnh khác nhau, bao gồm cảm biến chính 48MP + ống kính góc siêu rộng 8MP+ cảm biến 5MP chụp ảnh macro và cảm biến đo trường ảnh 5MP. Ngoài ra, camera trước 20MP có chế độ làm mờ hậu cảnh và công nghệ Smart Beauty cho ảnh sắc nét và lung linh chỉ trong nháy mắt.

Galaxy-A31_Blue-2

Mặt khá, máy còn sở hữu dung lượng pin vượt trội 5000mAh, Galaxy A31 có thể mang đến 30 giờ đàm thoại, hay 20 giờ xem phim, hoặc 4 ngày nghe nhạc liên tục. Nhờ đó người dùng có thể làm được nhiều hơn, tận hưởng trọn vẹn hơn những khoảnh khắc trong cuộc sống.

Galaxy-A31_Blue

Bên cạnh đó, smartphone Galaxy A31 còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh siêu tốc 15W giúp người dùng nhanh chóng nạp đầy pin cho điện thoại kể cả khi không có nhiều thời gian. Đối với các bạn trẻ năng động, có nhu cầu học tập và giải trí đa dạng trên điện thoại, thời lượng pin lâu và chế độ sạc nhanh siêu tốc không những mang đến trải nghiệm không gián đoạn mà còn giúp họ luôn giữ kết nối với thế giới xung quanh và không sợ bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc thú vị nào.

Galaxy-A31_Front

Với chip Helio P65 lõi tám và bộ nhớ RAM 6GB kèm bộ nhớ 128GB, Galaxy A31 cho phép các thao tác trên điện thoại trở nên nhanh chóng hơn đồng thời mang đến hình ảnh chân thật, sống động với độ trễ ít hơn khi chơi game. Cấu hình mạnh mẽ này cũng giúp Galaxy A31 xử lý tác vụ đa nhiệm như lướt web, xem phim, chơi game… mượt mà hơn để các bạn trẻ không bỏ lỡ bất cứ hoạt động yêu thích nào.

Galaxy-A31_White-2 (1)

Galaxy A31 được thiết kế màn hình tràn viền vô cực Infinity-U lớn đến 6.4”với độ phân giải FHD+ và công nghệ Super AMOLED mang đến những trải nghiệm hình ảnh đẹp mắt và sắc nét trong từng chi tiết. Khi kết hợp màn hình rộng, rực rỡ và hệ thống âm thanh vòm Dolby Atmos, Galaxy A31 mang đến người dùng những khoảnh khắc giải trí trọn vẹn dù là ở nhà hay bất cứ đâu. 

Samsung Galaxy A31 có ba lựa chọn màu sắc trẻ trung Trắng Crush Triệu Like, Đen Crush Bá Đạo, Xanh Crush Đốn Tim, chính thức mở bán trên toàn quốc từ ngày 27/04/2020 với mức giá bán lẻ đề nghị 6,490,000 VNĐ.