Giải trí

Hari Won gây tranh cãi vì gặp sự cố, Tiến Luật đề xuất gọi Trấn Thành để “cứu viện”

Hari Won gây tranh cãi vì gặp sự cố, Tiến Luật đề xuất gọi Trấn Thành để “cứu viện”

Trong những ngày nghỉ dịch ở nhà, Hari Won đã chia sẻ câu chuyện hài hước cùng ông xã Trấn Thành. Bên cạnh những câu chuyện đáng yêu, lầy lội, một số chia sẻ của Hari Won cũng gây nhiều tranh cãi với khán giả.

Mới đây, vào ngày 27/4, bà xã Trấn Thành chia sẻ câu chuyện đi mua sắm của mình với dòng trạng thái: "Hàng mua ở siêu thị, chưa khui thùng và mới mua 1-2 tiếng thì có trả lại được không?".

Thắc mắc của nữ ca sĩ đã tạo nên một cuộc tranh cãi nảy lửa khi cư dân mạng chia làm hai ý kiến đó là “được trả lại” và “không được trả  lại được được”. 

Chuyện là bà xã của Trấn Thành vừa mua một 1 thùng nước ở siêu thị cách đây 1-2 tiếng nhưng khi về nhà mới phát hiện là mua sai, vì có đơn hàng đầy đủ nên cô chia sẻ thắc mắc của mình lên trang cá nhân rằng liệu có đổi được hàng hay không. 

Trạng thái của Hari Won đã nhận lại rất nhiều bình luận của cư dân mạng, một bình luận của một người từng là nhân viên thu ngân ở siêu thị cho ý kiến: "Em cũng là từng là nhân viên partime ở siêu thị tiện lợi. Hồi lúc em làm thì trường hợp khách mua đồ rồi và có ra hóa đơn luôn rồi thì không có đổi được. Tại vì hàng hóa mỗi loại chỉ khác nhau màu chút xíu mà cùng 1 loại hay gì đó,... thì nó sẽ được tính là sản phẩm khác nhau. Nhưng cũng tuỳ siêu thị có cho đổi hoặc không, vì nếu khách trả hàng thì phải làm giấy trả hàng rồi cửa hàng trưởng phải giải trình nguyên nhân qua nhiều công đoạn, vì khi sản phẩm ra hóa đơn trên máy thì đã bị trừ số lượng trên hệ thống rồi ạ. Còn trường hợp hàng bên siêu thị bị lỗi thì họ sẽ sẵn sàng đổi cho chị".

Hội đồng nghiệp thân thiết của Hari Won cũng để lại ý kiến, ca sĩ Thu Minh cho hay: "Siêu thị đang sai nhé, phải đổi lại được, trừ khi muốn trả tiền thì không được", Tiến Luật cũng đồng quan điểm, thậm chí còn nghĩ rằng vì Hari trình bày khó hiểu nên không là đúng yêu cầu:  "Đổi được mà, do em nói không rõ hay gì,  Em kêu chồng em ra đó là nó đổi và tặng thêm 1 thùng nữa?". 

Sau khi gây ra một cuộc tranh luận, Hari Won cũng thông báo rằng mọi việc đã được giải quyết và cô cũng đã được đổi lại hàng. Nữ ca sĩ cũng được mọi người nhắc nhở rằng nên cẩn trọng, kiểm tra hàng hóa để tránh xảy ra các tình huống tương tự.

 

Ngọc Trinh thú nhận khuyết điểm "không thể cứu vãn" dù đắp cả tỷ tiền đồ hiệu lên người

(Techz.vn) Nữ Hoàng nội y không giấu giếm những khuyết điểm của mình.