Khám phá mới

"Lạnh sống lưng" với những hiện tượng bí ẩn chưa có lời giải đáp trên thế giới

1.Quý cô Babushka

Babushka là cái tên được đặt cho người phụ nữ cầm máy quay xuất hiện liên tục ở những khung hình trong cái ngày mà tổng thống John F.Kennedy bị ám sát. Khi cảnh sát bắt tay vào điều tra thì bà cũng biến mất không một dấu vết. Dù đã cố lùng sục, tìm danh tinh ở khắp mọi nơi nhưng đến nay vẫn là một ẩn số với các nhà điều tra.

Không một ai tìm ra tung tích của người phụ nữ trên.

2. Ngón tay của người khổng lồ Ai Cập

Cụ thể, hình ảnh một ngón tay dài trông vô cùng đáng sợ được phát hiện tại Ai Cập, được công bố vào năm 1988 khiến giới khoa học chấn động.

Nhiều người đã không tin đây là ngón tay thật nên đã kiểm tra bằng cách chụp Xquang. Kết quả tấm phim này cho thấy thành phần cấu tạo đúng là ngón tay thật và chúng có đủ xương, khớp, dây chằng và sụn,...

Ngón tay khổng lồ được tìm thấy ở Ai Cập.

Đáng kinh ngạc hơn, giới khoa học kết luận ngón tay này thuộc một người cao 5m, nặng từ 600-800 kg. Nhưng hiện tại ngón tay này vẫn đang gây tranh cãi khá nhiều, nhiều người còn nghĩ rằng đây chỉ là cú lừa mà thôi.

3. Người ngoài hành tinh bí ẩn

Vào năm 1964, ông Jim Templeton đã hốt hoảng khi rửa sau bức ảnh chụp con gái mình. Ông phát hiện rằng đằng sau cô bé có 1 người đàn ông bí ẩn, mặc bộ đồ phi hành gia màu trắng. Cả ông và vợ đều khẳng định rằng không có ai ở đằng sau khi chụp ảnh.

Ngay cả chuyên gia của Kodak đã nhảy vào cuộc điều tra và cũng bó tay vì bức ảnh không hề bị làm giả.

4. Xác người rơi xuống nhà Copper

Không ít người đã phát hoảng khi nhìn thấy bức ảnh đáng sợ này. Đây là bức ảnh được chụp khi gia đình Copper chuyển nhà mới và chụp 1 bức ảnh gia đình làm kỉ niệm. Nhưng mọi chuyện trở nên kinh dị khi rửa xong ảnh, họ đã thấy cái xác người rơi từ trần nhà xuống.

Có rất nhiều người nghĩ rằng đây chỉ là trò đùa không hơn không kém. Nhưng đến nay, vẫn còn rất nhiều bí ẩn xoay quanh bức ảnh này, bởi nếu là trò đùa, hẳng gia đình Copper đã phải biết và không có phản ứng mạnh như vậy. Cũng như vào thời điểm bấy giờ, để photoshop 1 bức ảnh là điều không thể.

5. Cái chết bí ẩn của Elisa

Vào năm 2013, Elisa bị phát hiện chết trong thùng chứa nước ở trên sân thượng của khách sạn.Cái chết của cô được xem là tai nạn khi không phát hiện bất cứ chất kích thích hay rượu bia khi khám nghiệm tử thi.

Sau đó, các nhà điều tra đã xem các hình ảnh cuối cùng của Elisa nhờ máy quay trong khách sạn. Máy quay bất ngờ thu được những hành động kì lạ của cô như di chuyển tới lui giữ các tầng, rồi đứng sang một bên như nhường cho ai đó vào. Rồi sau đó Elisa bị phát hiện tử vong trong thùng chứa nước ở sân thưởng của khách sạn.

Cái chết đầy bí ẩn của Elisa.

 

Cái kết đầy đau lòng của Xuka - Nobita sau 45 năm hé lộ chỉ với 1 câu thoại

(Techz.vn) Chỉ với 1 câu thoại, fan hâm mộ của bộ truyện nổi tiếng Doraemon đã phải "khóc ròng" khi biết được cái kết đau lòng của Xuka - Nobita 45 năm sau.