Giải trí

Cái kết đầy đau lòng của Xuka - Nobita sau 45 năm hé lộ chỉ với 1 câu thoại

Cái kết đầy đau lòng của Xuka - Nobita sau 45 năm hé lộ chỉ với 1 câu thoại

Với ai đã đọc truyện Doraemon, chắc hẳn ai cũng biết rằng Nobita - Xuka sẽ là cặp đôi vô cùng hạnh phúc khi cả hai lớn lên. Chính bản thân tác giả Fujiko F. Fujio cũng từng sáng tác nhiều phần truyện khẳng định cái kết về chung một nhà của đôi trẻ.

Nhưng để nói về việc họ có hạnh phúc với nhau đến "đầu bạc răng long" không lại là 1 chuyện hoàn toàn khác. Mới đây, bộ phận fan đã phát hiện ra điều bất thường tại một câu thoại trong phần truyện Doraemon Plus, đưa ra nghi vấn về cái kết đầy đau lòng của cặp đôi này.

Cặp đôi Nobita - Xuka là cặp đôi được yêu thích nhất trong Doraemon.

Hạnh phúc không trọn vẹn của Xuka - Nobita

Chắc hẳn ai cũng biết trong tương lai, Xuka - Nobita sẽ chính thức ở bên nhau và trở thành vợ chồng. Cả hai còn hạnh phúc khi có 1 cậu con trai kháu khỉnh. Nhưng với chi tiết nhỏ trong phần truyện tại Doraemon Plus, tất cả đã kinh ngạc khi kết cục của cặp đôi này.

Cụ thể, nhiều người đồn đoán rằng Xuka sẽ qua đời trước Nobita, thậm chí còn không thể chứng kiến đám cưới của con trai mình. Một dẫn chứng khá thuyết phục đã được fan cứng bộ truyện Doraemon mổ xẻ trong phần có tên là "Sau này" thuộc tập 5 Doraemon Plus.

Nobita - Xuka sẽ là vợ chồng trong tương lai nhưng không có hạnh phúc trọn vẹn.

Trong truyện, Nobita trưởng thành của 45 năm sau được hoán đổi thân xác với Nobita trẻ con. Nobita người lớn được trở về với tuổi thơ, gặp gỡ những người bạn thời trẻ như Chaien, Xê-kô,... Đặc biệt, khi gặp lại người vợ của mình thuở nhỏ, Nobita đã xúc động và đầy mừng rỡ kể về chuyện tương lai 2 người, từ việc cậu con trai của cả hai là Nobisuke trưởng thành, đến việc cậu ta cưới vợ và đi nghỉ tuần trăng mật ở mặt trăng.

Người hâm mộ bộ truyện này đặt ra giả thuyết rằng nếu trong tương lai, Xuka ở bên cạnh Nobita, thì cậu sao phải xúc động đến độ phải kể tất tần tật mọi chuyện về cậu con trai của ca hai như vậy? Xuka hoàn toàn có thể biết được hết mọi thứ và Nobita cũng không cần phải phản ứng mừng rỡ đến như vậy.

Như vậy, rất có khả năng 45 năm sau Xuka đã không còn ở bên cạnh Nobita và phản ứng của Nobita là khi lâu ngày không được gặp vợ mình. Bên cạnh đó, nhiều người đưa ra giả thuyết cặp đôi đã li dị và Xuka sẽ không còn ở bên Nobita nữa.

Nhưng nhiều người lại không nghĩ vậy, vì nếu cặp đôi chỉ đơn giản là li hôn thì Nobita trưởng thành cũng không cần quá xúc động và khoe những chuyện của cậu con trai Nobisuke nhiều đến thế.

Theo Logic thì cặp đôi yêu nhau sẽ hay nói về việc con cái hơn sau một quãng thời gian dài xa cách. Vì thế, điều này chứng minh rằng Xuka chắc chắn đã không thể chứng kiến việc con trai mình trưởng thành như thế nào. Do đó, lí do thuyết phục nhất để giải thích sự xúc động mãnh liệt của Nobita khi gặp lại Xuka tuổi thơ là vì được gặp lại người vợ đã mất.

Giả thuyết này khiến fan cứng của bộ truyện "sôi sục" và đau lòng rất nhiều. Tuy nhiên, cái kết này vẫn bỏ ngỏ bởi tác giả tác giả Fujiko F. Fujio chưa bao giờ khẳng định điều gì về điều này. Nhưng nếu sự thực là vậy, thì đây sẽ là cái kết đầy nước mắt cho cặp đôi đẹp đã gắn bó với tuổi thơ biết bao người.

 

4 chi tiết không thể giải đáp trong Doraemon: Mèo máy cũng có thể múa quạt?

(Techz.vn) Đến cả những fan của tập truyện Doraemon cũng không thể giải đáp những thắc mắc dưới đây.