Giải trí

Lan Ngọc phát hiện bị bệnh nguy hiểm, từng suy sụp đến phát điên, tức tốc ra nước ngoài điều trị

Lan Ngọc phát hiện bị bệnh nguy hiểm, từng suy sụp đến phát điên, tức tốc ra nước ngoài điều trị

Ninh Dương Lan Ngọc vừa gây bão khi chia sẻ chuyện mình bị bệnh ung thư cổ tử cung giống Hari Won. Nữ diễn viên cho biết, bản thân bị bệnh vì quá chủ quan, không thăm khám thường xuyên hay tiêm vắc xin phòng bệnh. Cô rùng mình nhớ lại: “Bác sĩ từng nói rằng, nếu chỉ chậm một ngày nữa thôi, tôi sẽ phải cắt bỏ buồng trứng của mình”.

Cộng đồng mạng rất đồng cảm, không khỏi lo lắng cho tình hình của Ninh Dương Lan Ngọc. Chỉ ít lâu sau khi thông tin Lan Ngọc từng bị ung thư cổ tử cung xuất hiện, quản lý của nữ diễn viên cũng đã chia sẻ thêm về chuyện này.

ninh-duong-lan-ngoc-4
Lan Ngọc rưng rưng tiết lộ chuyện mình từng bị ung thư cổ tử cung trong "Chị em chúng mình"

Trên trang cá nhân, quản lý Ninh dương Lan Ngọc cho biết, cô từng phải đi Singapore chữa bệnh. Ngày đó, người quản lý thấy rõ Lan Ngọc rất suy sụp. Trước đó vài ngày, nữ chính “Gái già lắm chiêu 3” đã phải vật lộn với việc đau bao tử.

“Ban đầu bả không tin, chỉ khi cầm kết quả của bác sĩ bả mới “trở-lại-thực-tại”, quản lý Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ.

Thời điểm đó Ninh Dương Lan Ngọc đang tham gia “Chạy đi chờ chi”, lượng công việc cô phải làm mỗi ngày rất nhiều. Trước áp lực đó, nữ diễn viên cảm thấy vô cùng khó chịu, sợ vì mình mà đối tác, ekip bị ảnh hưởng.

ninh-duong-lan-ngoc-2
Vì bệnh tình mà Lan Ngọc phải sang Singapore để chữa trị

“Ở phía bên Sing bả như phát điên và khóc rất nhiều. Kiểu như cái đập vậy á. Đến một giới hạn nào đó không chứa nỗi thì cảm xúc dồn nén suốt 1 khoảng thời gian lại tràn ra hết. Ngày xuống máy bay thì hôm kia bả có 1 shoot quảng cáo. Lúc này bả mới phẫu thuật được 2 ngày. Lần đầu tiên bả phải bỏ cuộc và kêu mình nói lại với nhãn hàng là không cách nào quay được”, người quản lý chia sẻ.

Không chỉ vậy, Ninh Dương Lan Ngọc còn phải vắng mặt 1 tập “Chạy đi chờ chi” vì quá mệt. Ảnh hưởng của cuộc phẫu thuật khiến nữ diễn viên đành xin đoàn cho nghỉ tập có sự tham gia của ca sĩ Khởi My. 1 tuần sau đến tập có Tóc tiên, Lan Ngọc dù tham gia vẫn không dám vận động quá mạnh.

ninh-duong-lan-ngoc-3
Ninh Dương Lan Ngọc cảm thấy áy náy khi để công việc bị ảnh hưởng vì bệnh tật của mình

“Nếu bạn hỏi sao Ngọc trong tập này không chơi hết mình, không đùa giỡn thì giờ bạn có thể biết rằng khi máy quay đang hoạt động thì bả còn đứng được, chứ đạo diễn cắt một cái là bả phải tìm ai đó để bám vào hoặc ngồi bệt xuống. Suốt ngày ghi hình đó vết thương bị động và chảy máu rất nhiều. Bả giấu mấy anh em trong đoàn. Chỉ nói vừa phẫu thuật bao tử. Được cái mấy anh trai quan tâm bả lắm. BB, Jun, anh Huy, Phát, anh Vinh, anh Thành… đều rất chú ý. Máy vừa ngưng quay là có người dìu, người cõng bả đến địa điểm tiếp theo… Chị Tiên mỗi lần thấy bả đau lo xanh mặt”, quản lý Ninh Dương Lan Ngọc kể lại.

ninh-duong-lan-ngoc-5
Quản lý rất xót xa khi chứng kiến Lan Ngọc nén đau để làm việc sau khi mổ

Chính vì tập “Chạy đi chờ chi” đó mà Lan Ngọc cảm thấy rất áy náy với Tóc Tiên. Cô cho rằng mình là lý do khiến đàn chị không có được một buổi chơi vui vẻ hết mình. Mặc cho quản lý ngỏ ý muốn xin cho Lan Ngọc nghỉ một hôm, cô nàng vẫn kiên quyết từ chối vì sợ ảnh hưởng mọi người.

“Nên trông mẹ già này vậy thôi chứ rất liều mạng vì nghề, cũng rất cố gắng. Mình biết công việc của bả đôi khi gặp nhiều trở ngại và bất công từ tận đâu đâu rớt xuống nhưng mình tin với sự cố gắng (thỉnh thoảng còn tiêu cực) thế này thì bả cũng sẽ vượt qua. Chặng đường bả có thể đi sẽ còn rất rất xa”, người quản lý nhận xét về Ninh Dương Lan Ngọc.

 

Ninh Dương Lan Ngọc rơi nước mắt tiết lộ mắc bệnh ung thư giống Hari Won, suýt bị vô sinh

(Techz.vn) – Chia sẻ của Ninh Dương Lan Ngọc về căn bệnh ung thư cổ tử cung mình mắc phải khiến khán giả và các nữ nghệ sĩ có mặt không khỏi xót xa.