Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc rơi nước mắt tiết lộ mắc bệnh ung thư giống Hari Won, suýt bị vô sinh

Ninh Dương Lan Ngọc rơi nước mắt tiết lộ mắc bệnh ung thư giống Hari Won, suýt bị vô sinh

Chương trình “Chị em chúng mình” vừa lên sóng tập cuối cùng. Đây là tập dành riêng để các host giãi bày tâm sự về cuộc đời lẫn sự nghiệp. Hari Won khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ căn bệnh ung thư cổ tử cung vẫn đang đeo bám mình.

Chia sẻ trong chương trình, Hari Won nói: “Tôi bị ung thư tử cung, phải mổ 2 lần. Tôi tưởng bây giờ hết rồi, vì cũng đã 5 năm. Cho đến mới đây, tôi đi khám lại thì mới biết mình vẫn còn viêm. Tôi đã phải cắt rất nhiều. Căn bệnh này không có cách nào chữa được cả, miễn là tôi phải khoẻ thì mới tự tiêu diệt tế bào ung thư. Vấn đề là cổ tử cung của tôi bây giờ bị ngắn quá. Nếu như lần này bị lại thì có thể tôi sẽ bị… vô sinh”.

hari-won-3
Hari Won xúc động khi tiết lộ tình hình bệnh tật của bản thân

Đáng chú ý, sau chia sẻ của Hari Won, Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ bản thân cũng gặp phải căn bệnh giống đàn chị. Cô nghẹn ngào: “Bản thân Ngọc cũng bị nhưng mà tôi may mắn hơn vì em bước vào giai đoạn đầu. Cái chuyện này xảy ra cũng do sự ỷ y từ chính bản thân mình. Không bao giờ em đi khám phụ khoa hay tiêm vắc xin. Khi biết thông tin mình bị bệnh, em hoang mang lắm. Bác sĩ từng nói rằng, nếu chỉ chậm một ngày nữa thôi, em sẽ phải cắt bỏ buồng trứng của mình”.

ninh-duong-lan-ngoc-1
Ninh Dương Lan Ngọc cũng từng bị ung thư cổ tử cung giống đàn chị

Tâm sự của Ninh Dương Lan Ngọc khiến khán giả và các nữ nghệ sĩ không khỏi bàng hoàng, xót xa. Thật may khi nữ diễn viên đã kịp thời phát hiện và chữa trị bệnh. Hương Giang ở bên cạnh đi nghe chia sẻ của các đàn chị liền nhắn nhủ: “Nếu có một người không sinh con được, em ước em là người duy nhất như vậy. Em ước hai chị sẽ khỏe mạnh, sẽ may mắn vì dù gì em cũng không có cơ hội nào cả nhưng mà hai chị thì có. Cho nên em mong cơ hội may mắn đó sẽ đến với cả Hari Won và Lan Ngọc”.

huong-giang-1
Lời an ủi của Hương Giang dành cho Hari Won và Lan Ngọc cũng gây xúc động không kém

Không khí trường quay bỗng chùng xuống, ai nấy đều cảm thấy nặng lòng vì những chia sẻ của các nữ nghệ sĩ. Tuy nhiên, với sự lạc quan, vui vẻ, cùng đó là việc có người thân, khán giả bên cạnh, mong rằng cả Ninh Dương Lan NgọcHari Won đều sẽ khỏe mạnh.

 

Hari Won vừa khóc nấc tiết lộ bệnh ung thư, động thái của Trấn Thành khiến CĐM xúc động

(Techz.vn) – Sau khi thông tin bệnh ung thư của Hari Won chưa hoàn toàn dứt hẳn sau 5 năm được chia sẻ, động thái mới đây của Trấn Thành khiến nhiều người phải chú ý.