Giải trí

Khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà âu yếm cho em bé ti sữa gây bão, CĐM ngỡ ngàng vì nhan sắc đỉnh cao

Khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà âu yếm cho em bé ti sữa gây bão, CĐM ngỡ ngàng vì nhan sắc đỉnh cao

Hồ Ngọc Hà đang trở thành từ khóa hot nhất nhì những ngày qua. Sau khi thông tin nữ ca sĩ hạ sinh cặp sinh đôi vào sáng 4/11 được xác nhận, khắp nơi dân mạng lại cùng nhau gửi lời chúc mừng đến cô. Dĩ nhiên, những người bạn thân, có mối quan hệ tốt với Hồ Ngọc Hà trong showbiz cũng không thể giấu nổi hạnh phúc.

ho-ngoc-ha-2
Kim Lý và Hồ Ngọc Hà vừa chào đón cặp song sinh 1 trai 1 gái sáng 4/11

Ngay sau khi biết tin Hồ Ngọc Hà “mẹ tròn con vuông”, BTV Ngọc Trinh – người bạn thân của nữ ca sĩ háo hức chúc mừng. Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đăng hình Hồ Ngọc Hà bên một em bé, gắn thẻ Kim Lý, Hà Hồ cùng một số người khác. Nữ BTV còn nhắn nhủ: “Chào mừng chị yêu đã chính thức quay trở lại với team bỉm sữa. My supper woman”.

ho-ngoc-ha-1
BTV Ngọc Trinh vui mừng khi biết tin Hồ Ngọc Hà vượt cạn thành công

Trong hình, Hồ Ngọc Hà ân cần cho một em bé ti sữa. Cử chỉ, hành động của nữ ca sĩ toát lên sự nhẹ nhàng, quan tâm. Có lẽ vì vậy mà nhiều người cho rằng đây là hình ảnh của Hồ Ngọc Hà sau sinh, đồng thời em bé trong hình là 1 trong 2 đứa con sinh đôi của cô. Những lời khen ngợi ngoại hình nữ ca sĩ sau sinh xuất hiện nhiều dưới bài đăng của BTV Ngọc Trinh.

Tuy nhiên, ý kiến trên nhanh chóng bị bác bỏ. Rất dễ hiểu vì Hồ Ngọc Hà chỉ vừa sinh vào ngày 4/11 mà thôi. Cặp sinh đôi của cô không thể lớn nhanh như vậy được. Được biết, bức hình mà BTV Ngọc Trinh chia sẻ là khoảnh khắc trước đây của Hồ Ngọc Hà mà cô chụp lại.

ho-ngoc-ha-3
Kim Lý luôn túc trực bên cạnh để động viên Hồ Ngọc Hà

Về phần Hồ Ngọc Hà, dù chưa xuất hiện sau sinh nhưng theo thông tin từ gia đình, bạn bè thì sức khỏe của cô rất ổn định, hai em bé cũng chào đời khỏe mạnh. Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang trong thời gian nghỉ ngơi. Kim Lý cùng người thân không ngừng ở bên chăm sóc, động viên cô.

Tối 4/11, Kim Lý còn chia sẻ bức tâm thư gửi đến bạn gái và 2 con đầu lòng. Nam diễn viên xúc động cảm ơn bạn gái, đồng thời nhắn nhủ đến 2 con nhiều điều. Anh tâm sự: “Ba sẽ là chỗ dựa vững chắc để con tựa vào suốt đời. Và điều mong ước lớn nhất đối với Ba lúc này, là được nhìn thấy hai con và Mẹ khỏe mạnh, bình an, hạnh phúc mãi mãi trong vòng tay của Ba”.

ho-ngoc-ha-4
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang rất hạnh phúc chào đón 2 thiên thần nhỏ

Được biết, Kim LýHà Hồ đã quyết định lưu trữ tế bào gốc cho hai bé ngay khi vừa chào đời. Cặp đôi lựa chọn một ngân hàng lưu trữ đạt chuẩn quốc tế để thực hiện việc này. Chi phí để hoàn thành việc lưu trữ tế bào gốc cho cặp sinh đôi khá cao, rơi vào khoảng 12.500 USD (gần 288 triệu đồng/bé). Tế bào gốc của các bé được lưu trữ ở Thái Lan trọn đời hoặc 21 năm tại Singapore.

 

Hồ Ngọc Hà sinh đôi 1 trai 1 gái, CĐM phát hiện mối cơ duyên kỳ lạ với chồng cũ Cường Đô La

(Techz.vn) – Những điểm trùng hợp bất ngờ giữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La thật khó có thể lý giải. Nhiều CĐM gọi đây là mối duyên kỳ lạ của cặp đôi.