Ô tô

Hyundai Kona 2020 tung phiên bản 'Bóng Đêm' với màu sơn chưa từng có trong phân khúc

Hyundai Kona 2020 tung phiên bản 'Bóng Đêm' với màu sơn chưa từng có trong phân khúc

Hyundai Kona đã có màu sơn mới tên gọi Blackout (Đen bóng đêm). Đây là một màu sơn đang được khách hàng vô cùng yêu thích gần đây và Hyundai Kona đã nhanh chóng nắm bắt xu hướng này.

Hyundai Kona 2020

Dự kiến đến tay khách hàng toàn cầu trong tháng 9/2020, Hyundai Kona 2021 Night Edition có đèn pha LED và mâm bánh 18 inch RAYS đen tuyền. Phiên bản này cũng có một loạt điểm nhấn màu đen tuyền ở gương chiếu hậu, viền lưới tản nhiệt. Ngoài màu sơn Black Out (Đen bóng đêm), Hyundai Kona còn có màu sơn Ultra Black, Galactic Gray và Chalk White.

Hyundai Kona 2020

Bên trong nội thất, Hyundai Kona phiên bản đặc biệt sẽ có bàn đạp hợp kim màu đen tuyền, tay nắm cửa màu đen, lỗ thông hơi viền mạ bạc.

Mẫu xe này vẫn sử dụng động cơ tăng áp 1,6 lít 4 xi-lanh sản sinh công suất 175 mã lực, mô-men xoắn cực đại 264 Nm, đi kèm với đó là hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh chủ động.

Hyundai Kona 2020

Các trang bị tiện nghi khác trên Hyundai Kona bản đặc biệt là ghế ngồi trước bọc da sưởi nhiệt, hệ thống thông tin giải trí 7 hoặc 8 inch hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay.

Hyundai Kona 2020

Các trang bị khác bao gồm điều hòa nhiệt độ tự động, dàn âm thanh Infinity 8 loa, sạc điện thoại không dây, nút bấm đề nổ, gương chiếu hậu điện tử với tính năng Homelonk, đồng hồ lái 4,2 inch màu.

Bên cạnh đó là một loạt các tính năng trợ lái như cảnh báo va chạm điểm mù, hỗ trợ chuyển làn và hỗ trợ giữ làn, cảnh báo va chạm trước và cảnh báo va chạm sau xe.

Hyundai Kona 2020

Tại Việt Nam, Hyundai Kona đang được bán tại Việt Nam với 4 phiên bản với giá cụ thể như sau: 636 triệu đồng (Hyundai Kona 2.0 AT Tiêu chuẩn), 699 triệu đồng (Hyundai Kona 2.0 AT Đặc biệt) và 750 triệu đồng (Hyundai Kona 1.6 Turbo).

 

Trình làng Nissan Magnite - SUV siêu rẻ tham vọng 'đè đầu cưỡi cổ' Hyundai Kona, Ford EcoSport

(Techz.vn) Mẫu xe Nissan Magnite được ra đời với mục tiêu lớn nhất là thống lĩnh phân khúc SUV cỡ nhỏ vốn đang là sân chơi của Hyundai Kona, Ford EcoSport.