Ô tô

Ford EcoSport đại hạ giá xuống dưới 500 triệu, 'quyến rũ' hết khách của Hyundai Kona, Honda HRV

Ford EcoSport đại hạ giá xuống dưới 500 triệu, 'quyến rũ' hết khách của Hyundai Kona, Honda HRV

Ford EcoSport và đặc biệt là phiên bản Ambient AT hiện đang có giá bán khuyến mãi cực kỳ rẻ. Khi đã áp dụng mức giá khuyến mãi 479 triệu đồng, Ford EcoSport Ambient AT hiện có giá ngang ngửa với Toyota Vios E MT (3 túi khí).

Ford EcoSport 2020
Ford EcoSport 2020

Ngoài ra, khách Việt hoàn toàn có thể trông đợi vào một mức giá lăn bánh cực rẻ của Ford EcoSport Ambient AT khi mẫu xe này được hưởng 50% phí trước bạ do là xe lắp ráp trong nước.

Ford EcoSport 2020

Sở dĩ có mức giá hấp dẫn như vậy là vì Ford EcoSport bản Ambient AT chuẩn bị dừng lắp ráp vào cuối tháng 8/2020. Các đại lý đang tích cực xả hàng dọn kho phiên bản này. Điều đáng lưu ý là Ford Việt Nam không phát đi thông báo chính thức nào về chương trình khuyến mãi đối với Ford EcoSport. Khách hàng có thể hiểu là chương trình giảm giá chỉ đang được áp dụng tùy theo các đại lý khác nhau.

Ngoài mức giảm giá tiền mặt, Ford EcoSport Ambient AT còn được hưởng gói phụ kiện bao gồm dán kính, tấm trải sàn, thảm chống nắng táp-lô, bọc vô-lăng và nước hoa nội thất.

Ford EcoSport 2020

Đặc biệt, người mua xe Ford EcoSport Ambient AT còn được nhận tấm thẻ VIP mang đến dịch vụ bảo dưỡng và hỗ trợ cứu hộ trong 3 năm liên tiếp. Cụ thể, khách hàng có thẻ VIP sẽ được khuyến mãi 10% phí dịch vụ khi bảo dưỡng, sửa chữa xe tại hãng. Khách hàng cần nhanh tay vì số lượng thẻ có số lượng giới hạn và sẽ ưu tiên cho khách hàng tại Việt Nam.

Ford EcoSport 2020

Trong khi đó, Ford EcoSport Ambient AT sẽ được hưởng dịch vụ cứu hộ VIP với kích bình ắc quy lưu động, hỗ trợ 5 lít nhiên liệu khẩn cấp, thay lốp xe và hỗ trợ kéo xe Ford đến đại lý xe gần nhất.

Ford EcoSport 2020

Như vậy, Ford EcoSport đang có những động thái giảm giá, kích cầu cực kỳ mạnh mẽ để cạnh tranh với đối thủ Hyundai Kona, Honda HR-V. Trước đó, doanh số 6 tháng đầu năm của Ford EcoSport khá yếu khi chỉ đạt 1.011 xe, trong khi đối thủ Hyundai Kona có doanh số tổng lên tới 3.080 xe. Ngay đến cả đối thủ đắt đỏ hàng đầu phân khúc là Honda HR-V cũng có doanh số ấn tượng 1.007 xe.

 

Ford EcoSport, Hyundai Kona lo âu trước 'đàn em' giá 160 triệu của Nissan X-Trail

(Techz.vn) Nissan Magnite là mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới với mức giá vô cùng rẻ nhằm cạnh tranh với Ford EcoSport, Hyundai Kona.