Ô tô

Hyundai Kona, Ford EcoSport 'hồi hộp' đón đối thủ mới 160 triệu đồng vào ngày 16/7

Hyundai Kona, Ford EcoSport 'hồi hộp' đón đối thủ mới 160 triệu đồng vào ngày 16/7

Dự kiến, đối thủ mới của Hyundai Kona, Ford EcoSport sẽ ra mắt chính thức vào ngày 16 tháng 7 lúc 14h30p. Đây cũng là lúc khách hàng nhìn thấy toàn bộ ngoại hình của Nissan Magnite. Hiện tại, khách hàng chỉ biết rằng Nissan Magnite sẽ là một mẫu SUV dưới 4 mét, dựa trên nền tảng khung gầm CMF-A+ cải tiến từ nền tảng của Renault Kwid và Triber MPV.

Nissan Magnite 2020

Từ những bức ảnh nhá hàng, có thể thấy Nissan Magnite sẽ có một ngoại hình vô cùng hầm hố và cớ bắp. Điều này thể hiện ở lưới tản nhiệt dạng tổ ong có thiết kế đặc biệt. Đèn pha LED có thiết kế bao quanh bởi đèn chạy ngày 3 bóng LED, ở bên cạnh là một dải đèn LED hình chữ L.

Nissan Magnite 2020
Ảnh dựng Nissan Magnite 2020

Phần cản trước khá lớn với những đường xẻ và cắt kèm theo ốp viền nhựa bên dưới. Ở hai bên là thân xe là những gân mạnh mẽ, vòm bánh xe màu đen, bộ mâm bánh lớn 5 chấu.

Nissan Magnite 2020

Đối thủ cỡ nhỏ của Hyundai Kona, Ford EcoSport có thể sử dụng động cơ 3 xi-lanh 1,0 lít công suất 72 mã lực, mô-men xoắn cực đại 96 Nm và động cơ 3 xi-lanh tăng áp 1,0 lít công suất 95 mã lực.

Nissan Magnite 2020

Theo các nguồn tin, Nissan Magnite sẽ có giá chỉ khoảng 5,25 rupee, khoảng 162 triệu đồng cho bản khởi điểm. Phiên bản cao cấp chạy xăng, hộp số CVT cũng chỉ có giá khoảng 6 rupee, khoảng 186 triệu đồng. Đây là một mức giá rất cạnh tranh so với các đối thủ Hyundai Kona, Ford EcoSport. Nissan Magnite từng có kế hoạch ra mắt vào tháng 8 tới, chậm hơn đáng kể so với lịch trình cũ do ảnh hưởng của Covid-19.

Nissan Magnite 2020

Tuy nhiên, Nissan vừa công bố lịch ra mắt của Magnite vào ngày 16/7 tới. Sau đó, mẫu xe này dự kiến mở bán vào đầu năm 2021 tại các thị trường quốc tế.

 

Ford EcoSport đại hạ giá xuống dưới 500 triệu, 'quyến rũ' hết khách của Hyundai Kona, Honda HRV

(Techz.vn) Ford EcoSport Ambient AT hiện đang có mức giá ưu đãi thấp ngang ngửa các mẫu sedan hạng B tại Việt Nam.