Giải trí

Hương Giang báo tin vui sau thời gian ngắn hẹn hò Matt Liu, Ngọc Trinh tặng quà đặc biệt chúc mừng

Hương Giang báo tin vui sau thời gian ngắn hẹn hò Matt Liu, Ngọc Trinh tặng quà đặc biệt chúc mừng

Sau khi công khai tình cảm với Matt Liu, Hương Giang liên tiếp nhận nhiều tin vui trong công việc. Chân dài này ngày càng cho thấy mình là người tài sắc vẹn toàn, không những hoạt động nghệ thuật năng nổ mà kinh doanh cũng rất tốt. Cô nàng thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình ăn khách, được các nhãn hàng “chọn mặt gửi vàng”, đồng thời còn điều hành một công ty.

Mới đây, nàng hậu xinh đẹp xuất hiện trong lễ nhận chức CEO. Dù đã quá quen thuộc với chuyện xuất hiện nơi đông người, song lần này vẫn không tránh khỏi những hồi hộp. Hương Giang ăn mặc lịch sự song không kém nổi bật, cô nàng một lần nữa khiến khán giả phải trầm trồ vì vẻ ngoài xinh đẹp.

huong-giang-2
Hương Giang xinh đẹp trong lễ nhận chức CEO

Trong lần đầu đảm nhận chức CEO, Hương Giang chia sẻ: “Tôi muốn tự khám phá, trải nghiệm ở lĩnh vực mới, vai trò mới bên cạnh công ty giải trí riêng. Với chặng đường mới này chắc chắn tôi sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có thể gặt hái thành công, chinh phục các mục tiêu mình đề ra. Tôi mong được mọi người ủng hộ”.

huong-giang-3
Ngọc Trinh đến chúc mừng Hương Giang nhận chức CEO

Đáng chú ý, lễ nhận chức của Hương Giang còn có sự góp mặt của Ngọc Trinh. Không chỉ đến chúc mừng đàn em, “nữ hoàng nội y” còn đặc biệt chuẩn bị một món quà khủng. Trên trang cá nhân, Hương Giang khoe món quà đặc biệt Ngọc Trinh gửi tặng mình kèm lời cảm ơn đến đàn chị. Trong hình là chiếc túi xách nhỏ màu hồng điệu đà. Chỉ cần nhìn qua, khán giả cũng có thể ước chừng giá trị của món quà này không hề nhỏ chút nào.

huong-giang-4
Hương Giang phấn khích khoe món quà đặc biệt của Ngọc Trinh

Việc Ngọc Trinh tặng túi xách hàng hiệu của Hương Giang để chúc mừng không phải chuyện quá lạ. Chân dài gốc Trà Vinh vốn dĩ có sở thích đặc biệt trong việc sưu tập túi xách, giày dép đến từ các thương hiệu thời trang đình đám trên thế giới.

ngoc-trinh-3
Ngọc Trinh và Hương Giang được bắt gặp cùng nhau đi cà phê bàn chuyện làm ăn

Hương GiangNgọc Trinh thời gian qua thường xuyên xuất hiện bên nhau. Gần đây nhất, họ được bắt gặp cùng đi cà phê để bàn bạc công việc. Ngọc Trinh và Hương Giang xuất hiện với tư cách là hai nữ doanh nhân chứ không đơn giản là hai người đẹp của showbiz. Được biết, họ đang cùng nhau hợp tác trong lĩnh vực kinh doanh.

 

Ngân 98 bị gạ đi khách 3 ngày với số tiền trên trời, ‘giá’ của Ngọc Trinh còn choáng váng hơn

(Techz.vn) – Nếu như Ngân 98 được chào mời đi khách với mức giá trên trời, bằng cả năm đi làm thì Ngọc Trinh thậm chí còn được đại gia gạ gẫm với con số khủng hơn nữa.