Giải trí

Lệ Quyên đau đớn, Minh Quân hỏa tốc kêu gọi giới nghệ sĩ cứu sống nam danh ca đình đám

Lệ Quyên đau đớn, Minh Quân hỏa tốc kêu gọi giới nghệ sĩ cứu sống nam danh ca đình đám

Vừa qua, ca sĩ Minh Quân gây chú ý khi hỏa tốc kêu gọi anh chị em nghệ sĩ, cộng đồng mạng chung tay giúp đỡ người đồng nghiệp thân thiết là ca sĩ Tuấn Phương. Trên trang cá nhân, Minh Quân sốt sắng viết: “Hỏa tốc. Dear toàn thể anh chị em nghệ sỹ, nhận được tin báo của ca sĩ Bách Nguyễn về ca mổ não cấp tốc của anh Tuấn Phương mà mình hốt hoảng. Tưởng chừng cách đây chục ngày còn nghe tin vui... ấy vậy mà.

Chỉ còn 5 phút nữa, ca mổ não sẽ diễn ra với hy vọng cứu sống được anh Phương. Lúc này bác Tuấn - bố anh Phương đã gần như kiệt quệ cả về thể lực, tinh thần và vật chất. Từ bệnh viện, anh Hoàng Bách đang túc trực và kêu gọi mọi người dang tay lần nữa để cứu lấy mạng sống cho ca sỹ Tuấn Phương.

Vì vậy, Minh Quân xin mở lại tài khoản đón nhận lòng hảo tâm của anh chị em nghệ sỹ, bạn bè cũng khán giả chia sẻ cho hoàn cảnh hiểm nghèo của NSƯT Tuấn Phương”.

tuan-phuong-4

tuan-phuong-5
Bài đăng của Minh Quân nhanh chóng thu hút sự chú ý của CĐM

Theo chia sẻ của Minh Quân, trong danh sách các nghệ sĩ quyên góp có thể thấy một số gương mặt nổi tiếng như ca sĩ Lệ Quyên, ca sĩ Lô Thủy, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, ca sĩ Hoài Thu…

Theo tìm hiểu, hồi tháng 8 vừa qua, ca sĩ Tuấn Phương nhập viện điều trị do căn bệnh viêm màng não. Anh được lọc máu tại Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương (Hà Nội). Trung bình mỗi lần lọc máu, gia đình Tuấn Phương phải chi trả 30 triệu đồng. Gia đình của Tuấn Phương vốn đã neo người, kinh tế cũng không đáp ứng nổi nên đành nhờ cậy bạn bè, đồng nghiệp giúp đỡ. Trước đây, một số nghệ sĩ đã đứng ra kêu gọi, đấu giá vật phẩm để quyên góp tiền cho Tuấn Phương.

tuan-phuong-2

tuan-phuong-3
Tình hình NSƯT Tuấn Phương hiện tại đang rất nguy cấp

NSƯT Tuấn Phương sinh ra tại Hà Nội, từng theo học tại khoa Thanh nhạc trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. hiện tại, anh đang công tác tại Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Nam. Năm 2018, Tuấn Phương được trao tặng danh hiệu NSƯT.

tuan-phuong-1
Đông đảo nghệ sĩ và khán giả đang chung tay giúp Tuấn Phương qua cơn hiểm nghèo

Tuấn Phương ghi dấu ấn trong lòng khán giả nhờ vẻ ngoài lãng tử, giọng hát đầy nội lực. Nam ca sĩ còn được đồng nghiệp quý mến nhờ tính cách hài hước, sống có tâm và thường xuyên làm việc tốt. Trong quá khứ, Tuấn Phương là người đứng ra kêu gọi quyên góp xây 2 ngôi chùa tại Bắc Ninh và 2 ngôi trường ở Sơn La. Vì thế khi nghe tin anh bị bệnh hiểm nghèo, khán giả và các nghệ sĩ vô cùng xót xa, đồng lòng chung tay giúp nam ca sĩ vượt qua.

 

Sao Việt 8/9: Khả năng ‘chăn gối’ của Ngọc Trinh, quan hệ bí mật của Ngọc Sơn và Nhật Kim Anh

(Techz.vn) – Tin sao Việt 8/9: Ngân 98 khoe làm chuyện nhạy cảm 4 lần/ ngày-6 lần/ tuần nhưng vẫn chưa là gì so với Ngọc Trinh; Mối quan hệ bí mật, chưa từng công bố giữa ‘ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn và Nhật Kim Anh.