Giải trí

Hari Won bất ngờ ‘tố’ Trấn Thành ‘ăn cắp’ khiến CĐM xôn xao

Hari Won bất ngờ ‘tố’ Trấn Thành ‘ăn cắp’ khiến CĐM xôn xao

Hari Won –Trấn Thành là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Sau khi kết hôn, cặp đôi vẫn giữ được sự lãng mạn như vợ chồng son, xuất hiện liên tục trên truyền hình, báo chí, thường xuyên đi du lịch, tặng cho nhau những món quà có giá trị về cả vật chất lẫn tinh thần. Tuy nhiên vừa mới đây, Hari Won gây xôn xao khi "tố" Trấn Thành "ăn cắp" chất xám khiến CĐM xôn xao. 

Tran-Thanh-Hari-Won

Cụ thể, Hari Won khiến khán giả được phen cười bò với màn đáp trả Trấn Thành. Khi nam MC đăng tải bức ảnh chúc mừng giáng sinh đến toàn bộ khán giả, tuy nhiên dưới phần bình luận bà xã của anh lại tỏ ra ‘phẫn nộ’ với bức ảnh. “Ăn cắp hình em up, vợ chồng với nhay đừng ăn cắp chất xám chứ - by kẻ ăn cắp chất xám hôm qua”, bình luận này của Hari Won nhận về hơn 500 lượt like và bình luận.

Tran-Thanh-Hari-Won-1

Tuy nhiên, ngay sau bình luận của Hari Won, nhiều người đã nhận ra bà xã Trấn Thành mắc lỗi sai chính tả khi viết từ “xám” thành “sám” và ngay lập tức bị sửa đổi. Mặc dù sống ở Việt Nam đã lâu, nhưng Hari Won vẫn không tránh khỏi những lỗi sai về ngữ pháp tiếng Việt.

7

8

Nhiều lần trước đó, Trấn Thành cũng đều phải trở thành người cứu nguy cho Hari Won khi cô bình luận hoặc đăng status khiến khán giả không hiểu gì.

Đến hiện tại, Trấn Thành và Hari Won đã trở thành cặp đôi được yêu mến nhất nhì trong Vbiz. Không chỉ 3 năm, 10 năm, mà khán giả luôn mong rằng cặp đôi sẽ ở bên nhau mãi mãi, tận hưởng trọn vẹn hạnh phúc đang có.

 

Hari Won lộ tin nhắn riêng tư với Trấn Thành, câu nói nhắc đến NS Chí Tài khiến CĐM phẫn nộ

(Techz.vn) – Trong đoạn tin nhắn với Trấn Thành, Hari Won bất ngờ nhắc đến nghệ sĩ Chí Tài. Cộng đồng mạng cho rằng nữ ca sĩ khá “vô duyên” khi dùng cách này để bày tỏ tình cảm với chồng.