Giải trí

Hot girl “Trứng rán cần mỡ” đã nghĩ đến cái chết vì nhận quá nhiều `gạch đá` từ dư luận

Hot girl “Trứng rán cần mỡ” đã nghĩ đến cái chết vì nhận quá nhiều `gạch đá` từ dư luận

Vừa qua, hotgirl Trần Thanh Tâm có buổi livestream trên Instagram cá nhân giao lưu với dân mạng. Trong lúc trò chuyện, Trần Thanh Tâm bất ngờ nhận được một bình luận nhận xét cô không đủ giỏi để vào trường đại học H. Thay vì im lặng, cô lên tiếng “phản pháo”.

Trần Thanh Tâm nói: “Bạn ơi, trường H. mình không muốn vô học. Xin lỗi chứ, H. điểm còn thấp hơn trường mình nữa. Mắc cười ghê, mấy bạn kêu không đậu nổi H. phải vô H.B học, tại sao lại nói như vậy? Tại vì mình không thích trường H. nên mình vô H.B thôi!”.

79021802_192526461923399_5879206981797671386_n-1587495276-width660height786

Thanh Tâm sinh năm 2000, nổi tiếng nhờ clip "thả thính"

Phát ngôn của hot girl “Trứng rán cần mỡ” một lần nữa vấp phải phản ứng dữ dội từ dư luận, đặc biệt là sinh viên của trường đại học H. Họ cho rằng Trần Thanh Tâm đang có thái độ khinh bỉ, hạ thấp danh tiếng của một ngôi trường.

Trước “gạch đá” từ dư luận, Trần Thanh Tâm đăng tải bài viết gửi lời xin lỗi tới sinh viên trường đại học H và đại học H.B. Cụ thể, lời xin lỗi của cô nàng như sau:

"Chào cả nhà! Em là Trần Thanh Tâm. Nay em viết bài này mong được gửi lời xin lỗi chân thành nhất từ đáy lòng mình đến các bạn sinh viên của trường Hutech và trường Hồng Bàng vì những phát ngôn thiếu suy nghĩ của em trong quá khứ.

Mấy ngày gần đây, em chỉ biết nằm trong phòng một mình để tự dằn vặt bản thân, trong thâm tâm em cảm thấy rất hối hận và cắn rứt rất nhiều vì những lời nói phát ra từ chính bản thân em. Có nhiều bạn còn nhắn tin bảo em: "Sao mày không chết đi cho đẹp trời!", lúc ấy em buồn và hụt hẫng lắm, em cũng đã từng nghĩ đến cái chết. Nếu như mình chết đi thì mọi người sẽ bỏ qua cho mình chứ? Nếu như mình chết đi thì sẽ xoá tan những sai lầm của mình trong quá khứ phải không?... Nhưng lúc cầm những viên thuốc vô tri trên tay, nước mắt em đã rơi, hàng tá suy nghĩ trong đầu hiện lên đã ngăn cản em làm điều dại dột ấy. Em nghĩ về bố mẹ, em chưa làm được gì để báo hiếu cho bố mẹ, nếu em chết đi thì mọi người sẽ buồn và khóc rất nhiều, còn em thì mang tội bất hiếu rất lớn. Em nghĩ về bạn bè, người thân, những người yêu quý em, những người luôn ở bên động viên, khuyên nhủ em, nếu như em chết đi thì em lại mang thêm tội bất nghĩa và làm phụ lòng mọi người sao?...

Thanh-Tam-1

Thanh Tâm viết lời xin lỗi khá dài trên trang cá nhân mong được mọi người tha thứ.

Em viết bài này không phải để mong mọi người tha thứ và thương cảm cho em! Em chỉ muốn gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến tất cả những người đã phải buồn vì em, đến các bạn sinh viên trường em và trường Hutech. Thật lòng em cũng có rất nhiều bạn bè ở Hutech, nên trong lòng em không bao giờ có suy nghĩ ghét trường Hutech cả, chỉ là do lúc ấy em vạ miệng và suy nghĩ còn quá trẻ trâu. Em xin hứa với mọi người từ nay em sẽ không bao giờ phát ngôn thiếu suy nghĩ nữa và sẽ uốn lưỡi 7 lần trước khi nói. Rất mong mọi người hiểu là sau này nếu có bất kỳ phát ngôn nào trong quá khứ nữa thì đó là của Trần Thanh Tâm trẻ trâu của ngày xưa, Trần Thanh Tâm ấy đã không còn tồn tại. Mong mọi người sẽ đón nhận một Trần Thanh Tâm mới của hiện tại và tương lai!

Một lần nữa em xin chân thành xin lỗi các bạn sinh viên trường Hutech, Hồng Bàng và tất cả những bạn sinh viên khác trên cả nước vì những gì mình đã gây ra."

Hot-girl-trung-ran-can-mo-xin-loi

Những bình luận có phần gay gắt của CĐM trước lời xin lỗi của Thanh Tâm

Đây không phải lần đầu tiên Trần Thanh Tâm có phát ngôn gây tranh cãi. Trước đó, Trần Thanh Tâm bị “ném đá” dữ dội vì phát ngôn: “Thà học dốt mà kiếm ra tiền còn hơn mấy đứa thi 25 – 30 điểm mà không kiếm được đồng nào”.

 

Hồi ức kinh hoàng về vụ ám sát chấn động làng cải lương 42 năm trước

(Techz.vn) - Dù đã 42 năm trôi qua nhưng khi nhắc lại vụ ám sát thương tâm của gia đình NSƯT Thanh Nga “nữ hoàng” sân khấu cải lương lúc bấy giờ không ít người phải rùng mình.