Giải trí

“Hot boy kẹo kéo” nổi tiếng một thời giờ ra sao?

“Hot boy kẹo kéo” nổi tiếng một thời giờ ra sao?

Bùi Vĩnh Phúc (sinh năm 1993 tại Đà Lạt) được mọi người biết đến với nickname “hot boy kẹo kéo” khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2015. Sinh ra trong gia đình nghèo khó, 9x từng có tuổi thơ cơ cực, ra đời sớm bươn chải đủ nghề để kiếm sống.

Từ khi nổi tiếng, Bùi Vĩnh Phúc vẫn chăm chỉ ra mắt nhiều bản hit, anh cũng đã từng có MV triệu view như Yêu em nhưng không với tới, Mẹ ơi cho con về, Yêu người lừa dối, Cái gì của mình sẽ là của mình… Nổi bật trong số đó là MV Hãy nghe anh giải thích đã vượt mốc 18 triệu view và Yêu em nhưng không với tới đã đạt hơn 66 triệu view…

hot-boy-keo-keo

Tuy nhiên, 1 năm qua dường như anh “mất tích” và không ra bất kỳ sản phẩm âm nhạc mới nào. Chàng “hot boy kẹo kéo” cho biết, 1 năm qua qua anh tạm ngưng ca hát để đi bán kẹo kéo lề đường. Nam ca sĩ khá buồn bã khi bị gọi là ca sĩ hết thời. Anh tâm sự: “Thú thật tôi đã hết thời, tên tuổi không còn rầm rộ như xưa. Mỗi tháng tôi chỉ có một show, hoặc không có show nào. Vì vậy, tôi quay trở lại bán kẹo kéo ở lề đường, quán nhậu... Mỗi đêm tôi kiếm được khoảng 1 triệu đồng”.

1573034645-51-1-1572905088-width660height990-1587441584-width660height990

Số tiền không lớn, nhưng anh đã phải vất vả bươn trải 1 năm để có tiền trang trải cuộc sống. Những tưởng, con đường ca hát dần khép lại, nhưng mới đây, anh bất ngờ tung MV cổ trang mới, mang tên “Dù sao anh vẫn cảm ơn”. Anh kể: “Suốt 1 năm bán kẹo kéo, tôi tiết kiệm để có tiền quay MV, chi phí 200 triệu đồng. Bên cạnh đó, tôi may mắn có những người anh em tốt luôn hỗ trợ khi tôi cần”.

Bui-Vinh-phuc

Theo Bùi Vĩnh Phúc, hào quang đến với anh như một cú chạm bất ngờ, khiến cuộc sống anh thay đổi, có được thu nhập cao và không phải bươn trải hát quán nhậu như trước. "Giờ đây tôi đã đi hát với cát-xê 10-30 triệu, tuy nhiên bản thân vẫn không quên những ngày tháng đi hát kẹo kéo, được mọi người giúp đỡ bằng cách mua kẹo với giá chỉ 10-20 nghìn đồng, nhưng đó là động lực để tôi có thể viết tiếp giấc mơ của mình”, Bùi Vĩnh Phúc từng bày tỏ.

unnamed-1587441902-width500height333

Bây giờ phải quay trở lại nghề bán kẹo kéo, Bùi Vĩnh Phúc thừa nhận anh sợ khán giả phản ứng, tẩy chay... “Tôi sợ fan nghĩ bản thân không có gắng, khi có tên tuổi mà không biết giữ. Tôi cũng không lường trước được điều này. Nghề ca hát có sự đào thải quá nhanh”.

Dẫu gặp nhiều khó khăn trên con đường nghệ thuật nhưng Bùi Vĩnh Phúc khẳng định anh vẫn luôn nuôi giấc mơ ca hát. “Tôi tin các khán giả vẫn còn yêu quý tôi rất nhiều. Tôi chỉ biết cố gắng, mong Tổ nghề sẽ phù hộ cho tôi”, anh nói thêm.

 

Trấn Thành có hành động đẹp giữa dịch bệnh, CĐM ủng hộ cả “2 chân 2 tay”

(Techz.vn) - Trấn Thành hàng ngày cầu nguyện hết cách ly và có hành động đẹp khiến CĐM nhiệt liệt ủng hộ.