Ô tô

Honda City Hybrid mới mở bán vào ngày 4/5 tới: Giá dự kiến làm Toyota Vios, Hyundai Accent điên đảo

Honda City Hybrid mới mở bán vào ngày 4/5 tới: Giá dự kiến làm Toyota Vios, Hyundai Accent điên đảo

Ra mắt vào ngày 14/4 vừa qua, Honda City Hybrid mới đã sẵn sàng để chính thức gia nhập thị trường Ấn Độ vào tháng tới. Mặc dù ngày Honda City Hybrid chính thức đặt chân vào thị trường vẫn chưa được công bố, nhưng nguồn tin từ truyền thông Ấn Độ tiết lộ rằng mẫu sedan này sẽ được đưa đến các phòng trưng bày vào ngày 4/5/2022. Những khách hàng quan tâm có thể đặt trước mẫu xe này tại bất kỳ đại lý Honda ủy nhiệm nào hoặc qua hình thức trực tuyến. Đây sẽ là mẫu xe điện hybrid mạnh mẽ đầu tiên trong phân khúc phổ thông tại Ấn Độ. Honda City e:HEV cũng sẽ là một trong những mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu nhất tại Ấn Độ.

Honda City Hybrid mới mở bán vào ngày 4/5 tới: Giá dự kiến làm Toyota Vios, Hyundai Accent điên đảo ảnh 1

Dựa trên Honda City thế hệ thứ năm, chiếc sedan hybrid của hãng xe Nhật Bản sẽ đi kèm với động cơ Atkinson Cycle 1.5L, 4 xi-lanh kết hợp với hai mô-tơ điện. Một bộ pin lithium-ion 0,734kWh nhà sản xuất trang bị trên mẫu sedan này. Honda City Hybrid được tuyên bố sẽ cung cấp công suất tối đa 126 mã lực và mô-men xoắn 253Nm. Hiệu suất sử nhiên liệu của City e: HEV ở mức 26,5 km/L.

Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã trang bị cho Honda City Hybrid mới rất nhiều tính năng tiên tiến bao gồm công nghệ Honda Sensing. Xe có ADAS (hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến) cung cấp hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng, hệ thống phanh giảm thiểu va chạm, hệ thống hỗ trợ khởi hành và tự động nâng gầm. Honda City Hybrid cũng sẽ nhận được 37 tính năng Honda Connect với tích hợp đồng hồ thông minh và khả năng tương thích với Alexa và Ok Google.

Honda City Hybrid mới mở bán vào ngày 4/5 tới: Giá dự kiến làm Toyota Vios, Hyundai Accent điên đảo ảnh 2

Honda City e:HEV có đồng hồ TFT màu 7 inch, cửa sổ trời chỉnh điện một chạm, khởi động động cơ từ xa. Về mặt an toàn, chiếc sedan này cung cấp 6 túi khí, phanh đỗ điện, đồng hồ giữ làn đường, giữ phanh tự động và phanh đĩa ở cả 4 bánh.

Như đã đề cập ở trên, giá của Honda City Hybrid sẽ được công bố trong những ngày tới. Giới chuyên môn tại Ấn Độ kỳ vọng rằng nhà sản xuất ô tô sẽ cố gắng đưa ra mức giá hấp dẫn. Xe sẽ được cung cấp trong một biến thể ZX duy nhất, ước tính có giá khoảng 18,50 lakh Rs (khoảng 554 triệu đồng). Phiên bản Honda City Hybrid này chắc chắn sẽ tạo ra áp lực không nhỏ cho các đối thủ cùng phân khúc như Toyota Vios hay Hyundai Accent.

 

Suzuki XL7 và Mitsubishi Xpander ‘như ngồi trên đống lửa’ vì siêu phẩm của Hyundai vừa lộ diện

(Techz.vn) Suzuki XL7 và Mitsubishi Xpander sẽ gặp không ít khó khăn trong thời gian tới bởi mẫu xe đối thủ tới từ Hyundai sắp được bổ sung phiên bản mới.