Xe máy

‘Kẻ thay thế’ Honda SH trình làng với thiết kế đẹp long lanh, ngập tràn trang bị tối tân

‘Kẻ thay thế’ Honda SH trình làng với thiết kế đẹp long lanh, ngập tràn trang bị tối tân

Horwin Motorcycle mới đây đã phát hành một chiếc xe ga chạy điện mới mang tên gọi Horwin SK3. Chiếc xe máy điện này là biến thể cao nhất với ý tưởng maxi scooter thanh lịch, sang trọng và tương lai. Mẫu xe này sở hữu thiết kế khá độc đáo, đặc biệt là thiết kế thân trước và cả kiểu đèn ẩn.

‘Kẻ thay thế’ Honda SH trình làng với thiết kế đẹp long lanh, ngập tràn trang bị tối tân ảnh 1

Khi nhìn tổng thể, chiếc mô tô này giống như thiết kế của dòng xe Honda Forza khi nhìn ở bên hông và thân sau. Tuy nhiên, nếu nhìn vào phần thân trước thì có thể thấy những đặc điểm của một chiếc xe máy điện, thiết kế tương tự như Yamaha EC-05.

‘Kẻ thay thế’ Honda SH trình làng với thiết kế đẹp long lanh, ngập tràn trang bị tối tân ảnh 2

Điểm khác biệt là nếu hình dáng EC-05 được bo tròn hoàn toàn theo phong cách của Yamaha, thì sản phẩm Horwin SK3 có đường cong chắc chắn và sắc nét hơn. Thậm chí, để trông thể thao hơn, SK3 còn được trang bị bộ lốp gambot dành cho xe tay ga có kích thước 110/70-14 inch và 120/70-14 inch lần lượt ở bánh trước và sau. Chưa dừng ở đó, mẫu xe này còn được trang bị hệ thống treo kép phía sau, kính chắn gió và công thái học thoải mái khi sử dụng đường dài.

‘Kẻ thay thế’ Honda SH trình làng với thiết kế đẹp long lanh, ngập tràn trang bị tối tân ảnh 3

Horwin SK3 có thể đi quãng đường 160 km sau một lần sạc trong 4,5 giờ. Nếu khách hàng mua thêm một cục pin để dự phòng, thì chiếc xe máy này có thể có 2 pin lithium-ion 72V. Và động cơ điện này sử dụng phương pháp thay thế pin, có thể tháo rời và thay thế.

‘Kẻ thay thế’ Honda SH trình làng với thiết kế đẹp long lanh, ngập tràn trang bị tối tân ảnh 4

Động cơ nặng 115 kg của Horwin SK3 có công suất 6,2 Kw hoặc tương đương 8,3 mã lực và tốc độ tối đa được giới hạn ở 90 km/giờ để tiết kiệm pin. Các tính năng của xe khá đầy đủ và hiện đại, cụ thể là cả đèn pha, đèn phanh và xi nhan đều dùng công nghệ LED; bảng đồng hồ tốc độ là TFT đủ màu kết nối được với điện thoại thông minh, đèn báo hành trình và không quên tính năng smartkey là yêu cầu bắt buộc đối với các dòng xe tay ga hiện đại ngày nay.

‘Kẻ thay thế’ Honda SH trình làng với thiết kế đẹp long lanh, ngập tràn trang bị tối tân ảnh 5

Cuối cùng, giá của Horwin SK3 là 4.500 Euro (tương đương khoảng 108 triệu đồng tiền Việt) cho bản tiêu chuẩn với 1 pin. Nếu muốn sở hữu 2 pin thì mức giá đắt hơn một chút là 5.600 Euro (khoảng 135 triệu đồng). Chiếc xe máy này được bán ra với 3 màu gồm vàng, xám và đen.

‘Kẻ thay thế’ Honda SH trình làng với thiết kế đẹp long lanh, ngập tràn trang bị tối tân ảnh 6

Trong thời gian tới, Horwin SK3 hoàn toàn có thể trở thành sự lựa chọn để thay thế cho các mẫu xe tay ga chạy bằng xăng như Honda SH.

 

Đàn em hoàn toàn mới của Toyota Corolla Cross chuẩn bị ra mắt, soán ngôi Kia Seltos và Hyundai Creta

(Techz.vn) Cuộc chiến tại phân khúc SUV đô thị trong thời gian tới sẽ nóng bỏng hơn khi Kia Seltos và Hyundai Creta sẽ phải đụng độ mẫu xe đàn em mới của Toyota Corolla Cross.