Ô tô

Suzuki XL7 và Mitsubishi Xpander ‘như ngồi trên đống lửa’ vì siêu phẩm của Hyundai vừa lộ diện

Suzuki XL7 và Mitsubishi Xpander ‘như ngồi trên đống lửa’ vì siêu phẩm của Hyundai vừa lộ diện

Gần đây, một phiên bản thử nghiệm của Hyundai Alcazar phiên bản mới với lớp nguỵ trang ở phía sau xe đã được camera bắt gặp. Mẫu xe mới dường như mang một thiết bị kiểm tra khí thải ở phía sau cho thấy đây có thể là phiên bản Alcazar với bộ CNG. Khi thị trường đang chứng kiến ​​nhu cầu ngày càng tăng đối với các mẫu xe CNG, một số nhà sản xuất ô tô đang chuẩn bị để nắm bắt cơ hội. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Hyundai có kế hoạch mang đến một phiên bản CNG của mẫu xe Alcazar. Trước đó, truyền thông Ấn Độ cũng đã báo cáo rằng nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đang phát triển mẫu xe Hyundai Venue CNG, có thể sẽ được tung ra thị trường trong những tháng tới.

Suzuki XL7 và Mitsubishi Xpander ‘như ngồi trên đống lửa’ vì siêu phẩm của Hyundai vừa lộ diện ảnh 1

Hiện tại, Hyundai Alcazar được cung cấp với các phiên bản động cơ xăng hút khí tự nhiên 2.0L, 4 xi-lanh và động cơ turbo diesel 1.5L, 4 xi-lanh. Động cơ xăng tạo ra công suất tối đa là 159 mã lực và mô-men xoắn cực đại 192Nm trong khi động cơ đốt dầu sản sinh công suất tối đa là 115 mã lực với mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Biến thể Alcazar CNG sẽ đi kèm với động cơ xăng 2.0L kết hợp với bộ CNG do nhà máy trang bị. Thông số công suất của phiên bản CNG này có thể thấp hơn một chút so với bản động cơ xăng tiêu chuẩn.

Phiên bản chạy xăng thông thường của Hyundai Alcazar cung cấp mức tiết kiệm nhiên liệu lần lượt là 14,5km/L và 14,2km/L tương ứng với hộp số sàn và hộp số tự động. Bộ khí CNG do nhà máy lắp đặt chỉ có thể được cung cấp trên biến thể hàng đầu của Alcazar. Phiên bản Hyundai Alcazar Signature đi kèm với một số tính năng độc quyền như cảm biến đỗ xe phía trước, ghế trước thông gió, bậc để chân bên, chế độ kiểm soát lực kéo, chế độ lái, lẫy chuyển số và hai tông màu (tùy chọn).

Suzuki XL7 và Mitsubishi Xpander ‘như ngồi trên đống lửa’ vì siêu phẩm của Hyundai vừa lộ diện ảnh 2

Nếu các báo cáo là chính xác, phiên bản Hyundai Alcazar CNG có thể sẽ xuất hiện tại các phòng trưng bày trong năm nay. Giá của phiên bản mới này dự kiến ​​sẽ cao hơn một chút so với các phiên bản xăng thông thường. Hiện tại, các biến thể xăng Signature có sẵn trong phạm vi giá từ 18,74 lakh Rs – 20 lakh Rs (tương đương khoảng 561 – 599 triệu đồng tiền Việt).

Hyundai Alcazar được định vị là đối thủ cạnh tranh với Suzuki XL7 và Mitsubishi Xpander.

 

Đàn em hoàn toàn mới của Toyota Corolla Cross chuẩn bị ra mắt, soán ngôi Kia Seltos và Hyundai Creta

(Techz.vn) Cuộc chiến tại phân khúc SUV đô thị trong thời gian tới sẽ nóng bỏng hơn khi Kia Seltos và Hyundai Creta sẽ phải đụng độ mẫu xe đàn em mới của Toyota Corolla Cross.