Supercar - Siêu xe

Hội em bé vàng năm Canh Tý: Cháu ngoại Minh Nhựa, con Cường Đô la chưa ra đời đã 'bỏ xa vạch đích'

Hội em bé vàng năm Canh Tý: Cháu ngoại Minh Nhựa, con Cường Đô la chưa ra đời đã 'bỏ xa vạch đích'

Những thành viên nằm trong danh sách “em bé vàng năm 2020” phải kể đến cháu ngoại Minh Nhựa, con Cường Đô la và “bảo bối” trong bụng cô dâu “200 cây vàng” ở Nam Định.

Cháu ngoại đại gia Minh Nhựa

Hồi giữa năm 2019, cư dân mạng được phen “mắt tròn mắt dẹt” về độ chịu chơi và chịu chi của gia đình Minh Nhựa khi tổ chức đám cưới cho con gái. Sau đó không lâu Joyce Phạm – con gái Minh Nhựa đã thông báo có bầu và dự sinh vào tháng 6/2020.

Không cần nói, ai cũng biết gia tộc này giàu có tới cỡ nào. Được mệnh danh là đại gia khét tiếng trong làng chơi xe và sở hữu chiếc Pagani Huayra độc nhất Việt Nam, chắc chắn cháu ngoại Minh Nhựa sinh ra sẽ được “ngậm thìa vàng”.

Bên cạnh đó, gia đình nhà chồng của Joyce Phạm cũng là một đại gia có tiếng, không thua kém gì nhà vợ. Đã từ lâu Tâm Nguyễn thuộc hội Rich kid ở Việt Nam. Mặc dù mới ít tuổi nhưng Tâm Nguyễn đã đam mê siêu xe và hàng hiệu giá khủng.

Con của Cường Đô la và Đàm Thu Trang

Sau một thời gian dài hẹn hò, Cường Đô la và Đàm Thu Trang chính thức về chung một nhà vào tháng 7/2019. Không cần phải công khai số dư tài khoản ngân hàng, nhiều người cũng đoán được đây là một trong những cặp đôi giàu có nhất trong showbiz Việt.

Hiện tại cả hai vợ chồng Cường Đô la và Đàm Thu Trang vẫn chưa lên tiếng chính thức xác nhận chuyện có bầu nhưng nhiều lời chúc mừng ẩn ý từ bạn bè và đặc biệt của stylist Pông Chuẩn: “Bác sĩ Hiền – Bác sĩ của mọi nhà, bác sĩ mổ cho Pông em Nghệ, đỡ cho mẹ Cún và sắp tới là mẹ Trang” thì người theo dõi khá chắc chắn rằng Đàm Thu Trang sẽ sinh em bé trong năm 2020.

Con của “cô dâu 200 cây vàng” Nam Định

Chắc hẳn nhiều người vẫn còn nhớ đám cưới xa hoa bậc nhất Việt Nam được tổ chức tại căn biệt thự lâu đài 7 tầng tại tỉnh Nam Định. Đó là cô dâu Thu Hương và chú rể Năng Tĩnh, sau hôn lễ hai người báo tin vui và dự kiến sinh em bé vào tháng 2/2020.

Tại đám cưới, của hồi môn cô dâu nhận được là 200 cây vàng, bố tặng đồng hồ hơn 6 tỷ cho con gái nên em bé sắp chào đời của Thu Hương sẽ “bỏ xa vạch đích” rất nhiều rồi. Gia đình nhà chú rể Năng Tĩnh cũng “không phải dạng vừa” vì đang sở hữu doanh nghiệp đóng tàu và vận chuyển hàng hoá.

 

Từng lộ đoạn ghi âm 'nhạy cảm' với Cường Đô-la, mỹ nhân nóng bỏng bất ngờ lọt top 100 DJ châu Á

(Techz.vn) Từng khiến dư luận xôn xao khi bị cho là người thứ 3 chen chân vào cuộc tình của đại gia phố núi Cường Đô la và nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà, mỹ nhân 8x nóng bỏng mới đây bất ngờ lọt top 100 DJ châu Á.