Supercar - Siêu xe

Cường Đô la và các thành viên Car Passion mang 12 siêu xe đi Long Hải ăn tất niên

Cường Đô la và các thành viên Car Passion mang 12 siêu xe đi Long Hải ăn tất niên

Cường Đô la và các thành viên trong đoàn Car Passion vừa có buổi tất niên tại Long Hải, Vũng Tàu. Đây chính là khoảng thời gian để các thành viên gặp gỡ và nhìn lại hành trình một năm họ cùng sát cánh bên nhau.

Và tất nhiên, siêu xe là một thứ không thể thiếu trong buổi tất niên này. Các thành viên trong đoàn ai cũng cầm lái “đứa con cưng” của mình để đi tụ họp. Những cái tên không thể thiếu trong buổi tất niên phải kể đến Lamborghini, McLaren 720S, Audi R8, siêu xe Rolls-Royce.

Ngay từ trưa hôm 5/1/2020, các thành viên trong đoàn Car Passion đã có mặt tại quận 2, TP HCM và di chuyển tới quán cơm nổi tiếng trên cao tốc Long Thành – Dầu Giây trước khi đến resort ở Long Hải, Vũng Tàu.

Tham dự buổi tất niên này có 12 siêu xe. Vừa tổng kết năm 2019, các thành viên còn đón chờ sự kiện lớn sắp tới diễn ra vào tháng 10/2020. Đó là đoàn Car Passion sẽ cùng Gia Lai Team từ Mỹ về Việt Nam để thực hiện hành trình Asean Rally 2020 đi qua 3 nước Lào, Thái Lan, Campuchia.

Đoàn siêu xe hàng chục chiếc xếp hàng dài tại resort Long Hải, Vũng Tàu đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Các bạn trẻ đam mê siêu xe đua nhau chụp ảnh. Bởi không phải lúc nào cũng có cơ hội chiêm ngưỡng dàn siêu xe đủ loại màu sắc và số lượng lớn thế này.

Đặc biệt nhất trong đoàn chính là chiếc McLaren 720S mới chưa đăng ký biển số. Do chưa được đăng ký biển số nên McLaren 720S đã được đưa đến điểm tập kết bằng xe chuyên dụng.

McLaren là thương hiệu khá được ưa chuộng tại Việt Nam. Hiện tại ở Việt Nam đã có hơn 8 chiếc lăn bánh trong đó có cả bản Coupe và mui trần. Trong đó đáng chú ý hơn cả là McLaren 720S màu cam của Cường Đô la, McLaren 720S màu tím của chủ resort Long Hải và McLaren 720S màu trắng bản mui trần….

Tiếp đến là Lamborghini Aventador với 3 chiếc thuộc phiên bản Lamborghini Aventador LP700-4, còn lại là chiếc Lamborghini Aventador S LP740-4 màu vàng độc nhất Việt Nam. Phía ngoài cùng là Lamborghini Aventador LP700-4 độ Liberty Walk, kế đến là Lamborghini Aventador LP700-4 biển tứ quý 9 của Lào. Lamborghini Avnetador màu trắng và McLaren 720S màu đỏ đỗ cạnh nhau.

Dự kiến, các thành viên trong đoàn Car Passion sẽ ở lại Long Hải một đêm sau đó mới quay trở lại TP HCM.

McLaren 720S được trang bị sức mạnh động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0L, công suất tối đa 720 mã lực tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 770 Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút. Sức mạnh động cơ được truyền xuống bánh xe thông qua hộp số SSG ly hợp kép 7 cấp. Nhờ đó mà McLaren 720S có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 2,9 giây và giảm tốc từ 100-0 km/h trong vòng 2,8 giây. McLaren 720S đạt vận tốc tối đa 341 km/h.

Lamborghini Aventador sử dụng động cơ V12, dung tích 6.5L, công suất cực đại 700 mã lực, mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Trang bị đi kèm là hộp số tự động 7 cấp ISR, hệ dẫn động 4 bánh. Nhờ đó mà Lamborghini Aventador chỉ mất 2,9 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, trước khi đạt vận tốc tối đa 349 km/h.

Ảnh: CarPassion Team

 

Cường Đô la và trưởng đoàn Car Passion mang dàn siêu xe bạc tỷ xuống đường đi bão

(Techz.vn) Sau trận thắng giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia trong trận chung kết SEA Games 30 , đại gia Cường Đô la, trưởng đoàn Car Passion và một số doanh nhân khác ở Sài Gòn rủ nhau xuống đường ăn mừng chiến thắng.