Giải trí

Hoài Linh vừa cúi đầu xin rút khỏi TTDH, ông trùm showbiz đưa ra thay đổi lớn khiến CĐM ngỡ ngàng

Hoài Linh vừa cúi đầu xin rút khỏi TTDH, ông trùm showbiz đưa ra thay đổi lớn khiến CĐM ngỡ ngàng

Trong suốt thời gian qua, ‘ông trùm showbiz” Color Man - chủ tịch công ty giải trí Điền Quân đã gặp không ít lùm xùm khi các chương trình giải trí đối diện một loạt khó khăn.

Cụ thể, NSƯT Hoài Linh vừa được giới thiệu cho vị trí giám khảo mùa mới của “Thách Thức Danh Hài” thì đã gặp một loạt lùm xùm khiến khán giả yêu cầu phía nhà sản xuất rút tên nam danh hài ra vị trí ‘ghế nóng’. Thế nhưng phía Điền Quân vẫn giữa nguyên quyết định giữ Hoài Linh ở vị trí giám khảo cho mùa tới. Điều này khiến nhiều khán giả kêu gọi tẩy chay chương trình và phía nhà sản xuất. Cho đến ngày 5-6, Hoài Linh đã thông báo việc mình xin rút lui khỏi Thách Thức Danh Hài khiến vị trí giám khảo bị bỏ trống. 

CĐM bức xúc về những phát ngôn đầy thách thức của phía Điền Quân

Thêm vào đó, ông chủ Điền Quân cũng đứng trước khó khăn chồng chất khi hàng loạt chương trình sản xuất  của Điền Quân phải ngưng trệ vì dịch bệnh khiến ông trùm showbiz’ phải chuyển hướng sang kinh doanh để gồng gánh qua mùa dịch. Không những livestream bán quần áo, đồ ăn vặt, quảng cáo cho quán gà, ‘ông trùm showbiz’ thậm chí còn đích thân làm shipper để giao cơm.

Mới đây, vào ngày 28/6, Color Man bất ngờ cập nhật tình trạng của mình ở ngày thứ giãn cách thứ 19: “DAY 29 - SÀI GÒN 28.06.2021- Quán cafe biến thành kho hàng mà vui ạ !!!”

Theo đó, vì tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp ở Sài Gòn, quán cà phê của ‘ông trùm showbiz’ đã phải dừng hoạt động. Thay vào đó, Color Man đã quyết định biến quán cà phê để trở thành kho hàng để chứa và đóng thùng các sản phẩm mang thương hiệu riêng của mình như nước mắm.

Hình ảnh ông chủ một công ty giải trí lớn đang đóng hàng cũng là tình hình của nhiều chủ doanh nghiệp ở thời điểm hiện tại. Tuy gặp phải nhiều khó khăn nhưng Color Man vân vẫn luôn thể hiện tinh thần tích cực, anh còn thường xuyên đi phát cơm tư từ thiện cho những người lao động khó khăn.

Nhiều cư dân mạng đã thể hiện sự thán phục trước việc ứng phó của Color Man trước tình hình dịch bệnh và cũng thể hiện sự động viên với 'ông trùm showbiz":

"Cố lên Cưng nhé !!! Sau chờn mưa trời lại sáng . Cầu mong dịch sẽ qua nhanh SG sẽ trở lại như xưa ."

"Thời thế thay đổi thay đổi theo thời thế!"

"1 nghị lực quá phi thường. Hi vọng mọi chuyện sẽ ổn. Chúc chú thật nhiều sức khỏe."

 

CĐM 'đào mộ' ảnh Đàm Vĩnh Hưng ôm ấp NSƯT Hoài Linh, mỉa mai đầy nhạy cảm sau loạt 'biến căng'

(Techz.vn) Loạt hình ảnh thân thiết của Đàm Vĩnh hưng và Hoài Linh bất ngờ bị cư dân mạng đưa ra bình luận đầy nhạy cảm.