Giải trí

CĐM 'đào mộ' ảnh Đàm Vĩnh Hưng ôm ấp NSƯT Hoài Linh, mỉa mai đầy nhạy cảm sau loạt 'biến căng'

CĐM 'đào mộ' ảnh Đàm Vĩnh Hưng ôm ấp NSƯT Hoài Linh, mỉa mai đầy nhạy cảm sau loạt 'biến căng'

Mới đây, vào ngày 27/6, trong một nhóm kín chuyên bình luận showbiz với gần 1 triệu thành viên đã chia sẻ lại loạt ảnh thân thiết giữa Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh.

Theo đó, loạt ảnh này chụp trộm loạt ảnh Đàm Vĩnh Hưng ôm NSƯT Hoài Linh từ phía sau, một tay thì cầm điện thoại để chụp ảnh ‘tự sướng’. Đáng nói, trong loạt ảnh này, ‘ông hoàng nhạc Việt’ liên tục có những hành động vô cùng thân mật với ‘đàn anh’ như thơm mà, hôn bờ vai và ngả đầu vào lòng.

Ngay lập tức, những hình ảnh này của Đàm Vĩnh Hưng và NSƯT Hoài Linh ngay nhận về sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng cách thể hiện tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng có phần lố lăng thậm chí hàng loạt bình luận còn thể hiện sự mỉa mai cho mối quan hệ của cả hai và còn nhắc đến vấn đề ‘giới tính’ một cách đầy tiêu cực.

Vốn dĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh là hai ngôi sao có mối quan hệ cực kỳ thân thiết. Đàm Vĩnh Hưng từng tiết lộ Hoài Linh chính là người mang đến hào quang cho nam ca sĩ. Thậm chí, Mr. Đàm còn cho biết nếu Hoài Linh có bảo nằm xuống đánh đòn anh cũng sẽ nghe theo. Về Hoài Linh, nam danh hài cũng từng tuyên bố trong một chương trình vào năm 2014 rằng Đàm Vĩnh Hưng chính là của anh.

Trong thời gian qua, Hoài Linh bất ngờ vướng hàng loạt lùm xùm khi bị tố cáo có mối quan hệ với ‘thần y’ Võ Hoàng Yên và vấn đề kêu gọi từ thiện. Theo đó, dù bị yêu cầu lên tiếng nói rõ chuyện xuất hiện với ông Võ Hoàng Yên trong các clip chữa bệnh câm điếc nhưng nam danh hài vẫn giữ im lặng khiến nhiều người cho rằng nam danh hài thiếu trách nhiệm với danh xưng NSƯT của mình cũng như trách nhiệm với khán giả.

Chưa dừng lại đó, chấn động hơn cả, sau khi bị cư dân mạng thắc mắc, Hoài Linh mới chịu thừa nhận rằng mình đã ‘giữ’ gần 14 tỷ đồng kêu gọi cứu trợ miền Trung trong vòng 5 tháng. Điều này khiến dư luận vô cùng phẫn nộ và liên tục chỉ trích nam danh hài.

Là một đàn em thân thiết của Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng cũng không gặp ít rắc rối khi anh cũng bị cư dân mạng thắc mắc chuyện kêu gọi từ thiện. Thêm vào đó việc anh được cho là được xuất hiện trong nhóm chat bí mật nhắc đến chuyện Hoài Linh chưa giải ngân tiền từ thiện cũng khiến dư luận xôn xao. Chưa kể rằng, mới đây, cư dân mạng còn ‘đào’ lại những clip ăn nói khiếm nhã, chửi tục của Mr.Đàm. 

Chỉ trong thời gian ngắn hai ngôi sao lớn của showbiz Việt đã vướng loạt lùm xùm chấn động, gây ảnh hưởng thậm chí là sụp đổ hình tượng xây dựng hàng chục năm trong mắt nhiều khán giả.

Chính vì vậy mà những hình ảnh thân thiết của cả hai bị cư dân mạng soi mói và bình luận một cách đầy định kiến.

 

Hoài Lâm mới báo tin vui về sự nghiệp, vợ cũ liền có động thái gây xôn xao với tình mới

(Techz.vn) Giữa lúc Hoài Lâm mới phát hành MV, vợ cũ Cindy Lư lại có động thái ủng hộ tình mới.