Giải trí

Hoài Linh thở dài chia sẻ: Mới tối mùng 1 Tết đã có chuyện rồi, CĐM ngỡ ngàng khi biết rõ câu chuyện

Hoài Linh thở dài chia sẻ: Mới tối mùng 1 Tết đã có chuyện rồi, CĐM ngỡ ngàng khi biết rõ câu chuyện

Thời gian gần đây, nam danh hài liên tục cập nhật những video chia sẻ về cuộc sống đời thường lên kênh Youtube Võ Nguyễn Hoài Linh, thu hút được sự chú ý của rất nhiều người hâm mộ. Trong vòng 6 ngày, kênh Yotube của anh đã nhanh chóng đạt được 86,8 nghìn lượt đăng ký cùng hàng trăm nghìn view mỗi video.

Hoai-linh-tho-dai-chia-se-moi-toi-mung-1-tet-da-co-chuyen-roi-cdm-ngo-ngang-khi-biet-ro-cau-chuyen
Hoài Linh tươi vui, rạng rỡ ở tuổi 52

Mặc dù chỉ là những video quay lại những khoảnh khắc tự nhiên nhất của Hoài Linh tại Nhà thờ Tổ nhưng lại nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Bởi lẽ, trong mắt đa số mọi người, nam danh hài luôn là một nghệ sĩ chân chính, có tài có đức nên mọi hoạt động trong cuộc sống của anh đều trở thành chủ đề hot được khán giả quan tâm, dõi theo.

Mới đây nhất, vào chiều ngày 13/2, Hoài Linh tiếp tục chia sẻ 1 câu chuyện hài hước về cây đào Tết trên Fanpage cá nhân cùng dòng trạng thái: “Mới tối mùng 1 tết đã có chuyện rồi. Haiz”. Cụ thể, khi anh đang chăm chú cắt tỉa những bông hoa hào đã héo thì có một người em xuất hiện trò chuyện, hỏi rằng: “Cây đào ở đây đẹp vậy anh?”. Chính câu hỏi tưởng chừng bình thường trên đã “nổ” ra cuộc “đấu khẩu” giữa hai anh em.

Hoai-linh-tho-dai-chia-se-moi-toi-mung-1-tet-da-co-chuyen-roi-cdm-ngo-ngang-khi-biet-ro-cau-chuyen
Bài đăng của Hoài Linh trên Fanpage cá nhân ngày 13/2

Về phía Hoài Linh, anh một mực khẳng định đây không phải cây đào, cò người em của anh lại chắc chắn rằng đích thị là cây đào. Câu chuyện tiếp diễn trong gần 2 phút và chỉ được giải quyết khi NSƯT “bực bội” nói: “Cây đây mà đào gì chứ, gốc đâu, gốc đâu mà đào. Cây này là cây cưa”. Ngay lập tức, em trai danh hài mới vỡ lẽ ra rằng, hai anh em đang hiểu nhầm ý nhau: “Em bó tay anh luôn, ý em không phải là cây đào còn cái gốc hay cắt thành cành, ý em nói là cây hoa đào”.

Trước lời giải thích của người em, Hoài Linh liền nói: “Thì mày nói cây đào, đáng ra mày phải hỏi cây đào này ở đâu, ở trong Nam mình làm gì có mà trồng đào. Mày kêu cây hoa đào này ở đâu, anh sẽ nói cây hoa đào này ở ngoài Bắc được biếu. Còn tự nhiên mày hỏi cây đào ở đâu, nhà mình làm gì có chỗ trồng đâu mà đào. Tào lao”, “Thôi đi ra chỗ khác đi cho tao làm việc đi”. Khép lại câu chuyện, Hoài Linh cho biết, anh làm video này nhằm mục đích nhắc nhở quý vị nên tỉa mấy bông hoa đào héo để cây đào chỉ còn lại những cánh hoa tươi tắn. 

Ngay dưới bài đăng của nam danh hài, các nghệ sĩ cùng khán giả nhanh chóng bày tỏ sự thích thú:

Hoai-linh-tho-dai-chia-se-moi-toi-mung-1-tet-da-co-chuyen-roi-cdm-ngo-ngang-khi-biet-ro-cau-chuyen

“A 4 khủng khiếp thiệt, mới đăng có 2,3 clip chơi chơi mà chuẩn bị lấy nút bạc luôn.. tụi em quay tùm lum cày mòn mỏi luôn chưa thấy gì hihihihi”

“Dễ thương quá. Cười nguyên năm với anh Hoài Linh”

“Tếu quá chú, đến khúc cuối mới biết”

“Nút bạc sắp về tới nha Bố ơi. Nhanh vèo vèo luôn. Đúng là Bố của đàn Gà tụi con. Hãnh diện vì Bố”,…

 

CĐM ‘đỏ mặt’, lên tiếng chỉ trích thậm tệ khi Ngân 98 thản nhiên tung ảnh khoe trọn chỗ hiểm

(Techz.vn) Trước hình ảnh táo bạo của Ngân 98, khán giả không khỏi lắc đầu ngao ngán vì quá “phản cảm”, “nhức mắt”.