Giải trí

Mùng 2 Tết, Phi Nhung công khai 'đòi nợ' Hồ Văn Cường, CĐM ngỡ ngàng khi biết rõ câu chuyện

Mùng 2 Tết, Phi Nhung công khai 'đòi nợ' Hồ Văn Cường, CĐM ngỡ ngàng khi biết rõ câu chuyện

Vào 30 Tết, Phi Nhung đăng đàn chia sẻ nỗi lòng về con trai nuôi Hồ Văn Cường nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Cụ thể, cô cho hay: “Xin lỗi, mẹ không dạy con được, mẹ phải nhờ cộng đồng mạng dạy con. Mẹ sẽ chấp nhận mọi người trách mẹ, chứ không thể để con hư được. Nếu không sang năm khó mà dạy con được. Mẹ cấm tất cả fan của Hồ Văn Cường chiều chuộng bạn ấy quá. Bạn ấy sẽ bị bệnh ngôi sao, lần này mẹ dạy con không được nữa thì hết duyên. Quá bức xúc. Xen vào đừng trách”.

Sự việc nhanh chóng trở thành chủ đề nóng được đông đảo khán giả quan tâm. Bởi lẽ Phi Nhung vốn là nghệ sĩ chưa từng có bất cứ 1 scandal hay ồn ào đời tư nào kể từ ngày “chân ướt chân ráo” vào nghề. Chính vì thế, khi nữ ca sĩ phải bức xúc đến mức công khai câu chuyện gia đình lên mạng xã thì đồng nghĩa với việc cô đã không thể tìm được cách giải quyết nào khác.

Sau đó ít giờ, Hồ Văn Cường đã phản hồi lại những lời nhắn nhủ của mẹ nuôi bằng một bài viết rất dài. Cụ thể, nam ca sĩ nói hết mọi suy nghĩ trong lòng, giải thích về thái độ, hành động đã có với mẹ nuôi cùng các em trong thời gian qua và gửi lời xin lỗi chân thành đến Phi Nhung. Trước sự ăn năn hối lỗi của con trai, người đẹp Pleiku đã rộng lòng bỏ qua tất cả. 

Mới đây nhất, vào ngày 13/2, cô đã đăng tải khoảnh khắc quây quần bên đàn con thơ kèm theo dòng trạng thái: “Tóc mẹ chưa kịp chải... con đẹp là được... ngoan, biết tết đi thăm thầy cô giáo vậy là vui....không được cứng đầu với mẹ nữa nhé... oh quên con chưa trả tiền làm tóc cho mẹ Cường ơi...”.

Mung-2-tet-phi-nhung-cong-khai-doi-no-ho-van-cuong-cdm-ngo-ngang-khi-biet-ro-cau-chuyen
Mung-2-tet-phi-nhung-cong-khai-doi-no-ho-van-cuong-cdm-ngo-ngang-khi-biet-ro-cau-chuyen-5
Bài đăng của Phi Nhung trên Facebook ngày 13/2

Theo đó, giọng ca Áo mới Cà Mau đã tự tay làm tóc cho Hồ Văn Cường, bỏ qua tất cả những muộn phiền năm cũ, cùng nhau quây quần đón xuân mới 2021. Bên cạnh đó, Phi Nhung còn rất hài hước khi đòi nợ tiền công từ con trai nuôi khiến người hâm mộ không khỏi thích thú, vui mừng khi chứng kiến.

Trước hình ảnh đoàn viên của gia đình Phi Nhung, đặc biệt là mối quan hệ giữa nữ ca sĩ và Hồ Văn Cường đã gắn kết trở lại, khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng:

Mung-2-tet-phi-nhung-cong-khai-doi-no-ho-van-cuong-cdm-ngo-ngang-khi-biet-ro-cau-chuyen

“Thấy cô Nhung với Cường vậy mà vui lun trong lòng”

“Thấy chị vui với bé Cường vậy, thấy vui gì đâu à cảm ơn chị rất nhiều, chị thật là một người mẹ tuyệt vời”

“Trời ơi hạnh phúc quá mẹ Nhung ơi. Mình xúc động lắm luôn. Mong con mỗi ngày cô gắng hoàn thiện bản thân hơn nha con. Yêu cả nhà Phi nhung. Thương con lắm luôn Hồ Văn Cường. Cường nay gầy quá con ơi”,…

 

CĐM ‘đỏ mặt’, lên tiếng chỉ trích thậm tệ khi Ngân 98 thản nhiên tung ảnh khoe trọn chỗ hiểm

(Techz.vn) Trước hình ảnh táo bạo của Ngân 98, khán giả không khỏi lắc đầu ngao ngán vì quá “phản cảm”, “nhức mắt”.