Giải trí

Điểm lại 5 bóng hồng từng 'qua tay' Cường Đô-la: Hà Hồ - Hà Tăng cùng loạt mỹ nhân đình đám showbiz

Điểm lại 5 bóng hồng từng 'qua tay' Cường Đô-la: Hà Hồ - Hà Tăng cùng loạt mỹ nhân đình đám showbiz

Người ta thường nói "Chân dài cặp với đại gia", điều này thật đúng với Cường Đô-la. Anh được mệnh danh là "đại gia phố núi" với gia thế khủng cùng khối tàn sản kếch xù mà nhiều người không dám nghĩ đến. Với phong cách “tiêu tiền như nước", vị đại gia trẻ tuổi này không ngại mở hầu bao để rinh về những chiếc siêu xe bạc tỷ. Bên cạnh đó, Cường Đô-la còn có sức hút đặc biệt khi luôn xuất hiện cùng loạt mỹ nhân đình đám của showbiz.

Tăng Thanh Hà

7-bong-hong-tung-qua-tay-cuong-dola-ha-ho-ha-tang-cung-loat-my-nhan-dinh-dam-showbiz

Chuyện tình yêu của Cường Đô-la - Tăng Thanh Hà từng gây sốt trong dư luận và khiến giới truyền thông tốn không ít giấy mực. Nữ ca sĩ đến với vị đại gia này khi vừa bén duyên với điện ảnh và nhận phải không ít lời dèm pha. Thời điểm hai người yêu nhau, Cường Đô-la luôn cưng chiều người yêu hết mực, thậm chí sẵn sàng vượt hàng trăm km đến thăm bạn gái.

Chuyện tình ngọt ngào của hai người kết thúc khi "ngọc nữ màn ảnh" sang Singapore du học. Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng Hà Tăng luôn khẳng định cô từng hạnh phúc với mối tình này: "Cường chưa bao giờ làm điều gì khiến tôi phải phiền lòng, mà trái lại, luôn quan tâm, lo lắng cho tôi".

Hiện tại, Tăng Thanh Hà đã có tổ ấm rất hạnh phúc với chàng Việt kiều Louis Nguyễn cùng hai nhóc tì.

Yến Trang

7-bong-hong-tung-qua-tay-cuong-dola-ha-ho-ha-tang-cung-loat-my-nhan-dinh-dam-showbiz

Yến Trang được biết đến là nữ ca sĩ thuộc nhóm Mây Trắng, sau này cô tách ra hoạt động solo. Cùng thời điểm rời khỏi nhóm, nữ ca sĩ tiết lộ từng có mối quan hệ tình cảm với Cường Đô-la. 

Chia sẻ về mối tình với anh chàng đại gia rằng: "Việc thích một người thành công như Cường Đô La chẳng có gì sai cả. Hơn nữa, lúc đó tôi còn trẻ, vẫn thích những gì bay bổng". Mỗi lần nhắc đến mối tình đã cũ, Yến Trang đều thể hiện sự trân trọng, luôn dành những lời có cánh và ví nó như gấu bông hay kẹo ngọt, hoàn toàn là tình cảm trong sáng của tuổi trẻ.

Hot girl Hạ Vi

7-bong-hong-tung-qua-tay-cuong-dola-ha-ho-ha-tang-cung-loat-my-nhan-dinh-dam-showbiz

Hạ Vi là người mẫu ảnh từng lọt Top 10 cuộc thi Hoa hậu ảnh báo Thế giới phụ nữ. Sau này, cô nàng dần bước chân vào điện ảnh với những vai diễn trong nhiều bộ phim đình đám như: Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Ông ngoại tuổi 30,...

Tên tuổi của cô càng được phủ sóng khi công khai mối quan hệ yêu đương với Cường Đô-la. Cả hai đã có những khoảnh khắc đáng nhớ và khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ. Sau gần 2 năm ngọt ngào cũng nhiều mà cay đắng chẳng ít thì cặp đôi chính thức nói lời chia tay. Lí do được tiết lộ là bởi không tìm được tiếng nói chung trong chuyện tình cảm.

Khi nhắc đến mối tình với Cường Đô-la, cô nàng thẳng thắn cho biết: "Tôi và người yêu cũ đã kết thúc với nhau khá lâu và mỗi người đều đang có cuộc sống riêng tư. Do đó, tôi mong muốn báo chí và khán giả đừng ghép tên chúng tôi để tránh ảnh hưởng đến cả hai".

Hồ Ngọc Hà

7-bong-hong-tung-qua-tay-cuong-dola-ha-ho-ha-tang-cung-loat-my-nhan-dinh-dam-showbiz

Hồ Ngọc Hà là cái tên nổi đình nổi đám trong làng giải trí. Cô không chỉ được biết đến với vai trò ca sĩ mà còn là người mẫu, diễn viên với những sản phẩm xuất sắc. Bởi thế mà cô được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí". 

Năm 2009, thông tin Cường Đô-la hẹn hò với Hà Hồ khiến dân tình bàn tán xôn xao. Lúc này, Hà Hồ nhận không ít “thị phi” khi mang danh kiều nữ “bám” theo đại gia giàu có. Không những thế, chính bố mẹ của Cường Đô la cũng không đồng ý mối tình này.

Sau đó không lâu, nữ ca sĩ có tin vui với Cường Đô-la. Đến trước ngày hạ sinh bé Subeo, cả hai cùng đăng kí kết hôn và thông tin này hoàn toàn bí mật. Những tưởng cả hai đã có cuộc sống viên mãn thì đến tháng 7/2014, cộng đồng mạng ngỡ ngàng trước thông tin Cường Đô-la - Hà Hồ ly hôn. 

Cặp đôi đã kết thúc trong êm đẹp và hiện tại đều đã có hạnh phúc của riêng mình. Được biết, trên mạng xã hội, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô-la vẫn thường xuyên hỏi thăm và coi nhau như những người bạn tốt.

Đàm Thu Trang

7-bong-hong-tung-qua-tay-cuong-dola-ha-ho-ha-tang-cung-loat-my-nhan-dinh-dam-showbiz

Bước vào showbiz chưa lâu, Đàm Thu Trang nhanh chóng rẽ lối sang hoạt động kinh doanh. Bén duyên với Cường Đô-la, cô là người tình đặc biệt khi được đích thân đại gia công khai đăng ảnh trên mạng xã hội. 

Cặp đôi thường xuyên khiến người hâm mộ ganh tỵ bời những khoảnh khắc lãng mạn. Đặc biệt, Cường Đô-la cũng không ngần ngại tham gia livestream cùng bạn gái và vô tư thể hiện tình cảm thay vì kín tiếng như trước đây.

Về phía Đàm Thu Trang, cô từng chia sẻ về chuyện tình với Cường Đô-la rằng: "Nhiều người nghĩ rằng chúng tôi sẽ sống đầy sóng gió vì ồn ào và chỉ trích từ đám đông. Thực ra, chuyện tình cảm của chúng tôi lại rất bình yên. Chúng tôi chưa bao giờ để tâm đến những lời chê bai hay dị nghị". Cuối cùng, mối tình kéo dài hơn 1 năm của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã có cái kết đẹp và đến hiện tại họ có cuộc sống gia đình viên mãn bên côcông chúa Suchin vô cùng đáng yêu. 

 

Tình bạn tri kỉ nổi đình đám 1 thời của Noo Phước Thịnh - Thủy Tiên trước khi ‘tuyệt giao’

(Techz.vn) Trước khi “đường ai nấy đi”, Thủy Tiên - Noo Phước Thịnh từng có mối quan hệ chị em thân thiết đáng ngưỡng mộ trong làng giải trí.