Giải trí

Hoa Hậu chuyển giới từng tuyên bố “không có gì ngoài tiền” lộ gia tài giàu sụ: Tậu liên hoàn xe sang

Hoa Hậu chuyển giới từng tuyên bố “không có gì ngoài tiền” lộ gia tài giàu sụ: Tậu liên hoàn xe sang

Với xuất phát là một ca sỹ, Hương Giang đã trở thành một nghệ sỹ đa năng khi trở thành Hoa Hậu chuyển giới, diễn viên điện ảnh. Sự thành công trong sự nghiệp cũng đã đưa cho người đẹp một khối tài sản khiến ai cũng phải ganh tỵ.

Hương Giang thậm chí còn từng chia sẻ một đoạn clip ngắn trong đó có phát ngôn gây sốc về trình. Trong clip, người đẹp người đẹp tiết lộ hiện tại đang rất cô đơn và có nhiều tiền. Khi được hỏi lý do tại sao lại buồn,  Hương Giang liền đáp: "Em cô đơn quá. Vì ngoài nổi tiếng và xinh đẹp ra, em chẳng có gì ngoài tiền". Dù chỉ là mấy câu nói đùa trên mạng nhưng thực tế hoa hậu này cũng đã có cho mình một gia tài đáng kể sau 8 năm hoạt động.

Dưới bài đăng của Hương Giang, rất nhiều bình luận bày tỏ sự thích thú về độ lầy lội và dễ thương của cô nàng. Dù chỉ là trò đùa trên mạng xã hội nhưng thực tế, Hương Giang cũng sở hữu khối tài sản không nhỏ sau 8 năm hoạt động nghệ thuật.

Cô nàng sở hữu cho mình một căn hộ cao cấp tại Quận 2, TP.HCM với đầy đủ tiện nghi được chính Hương Giang lên ý tưởng và nhờ kiến trúc sư thực hiện. Chỉ sau khi mua nhà,  Hương Giang đã liên tục tậu thêm 2 chiếc xế hộp của thương hiệu BMW với giá thành lần lượt là 2 và 4 tỷ đồng. Vào năm 2018, cô tiếp tục mua một xe hơi thứ 3 thuộc thương hiệu Mercedes có giá 2,5 tỷ đồng.Đến năm 2020, Hương Giang đã khoe căn hộ mới mua cho mẹ tại Hà Nội nhân dịp sinh nhật. 

Sự giàu có của Hương Giang còn được thể hiện qua cách có cô chơi hàng hiệu khi sở hữu gần 200 đôi giày từ các thương hiệu nổi tiếng. Mỹ nhân 9X đặc biệt yêu thích những thương hiệu thời trang danh tiếng như Valentino, Christian Louboutin, Hermes, Chanel, Fendi…

 

 

Mỹ Tâm bị nghi vấn về vị trí số 1 trên Youtube, vẫn thua một đàn em

(Techz.vn) Số lượng đăng ký kênh Youtube của Mỹ Tâm đang khiến nhiều khán giả đặt ra nghi vấn về tính chính xác.