Giải trí

CĐM tung bằng chứng sự thật về Mỹ Tâm, phải nhường ngôi vương cho đàn em

CĐM tung bằng chứng sự thật về Mỹ Tâm, phải nhường ngôi vương cho đàn em

Vị trí nghệ sỹ Việt Nam có nhiều lượng theo dõi trên kênh Youtube đang trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng với 3 cái tên đình đám là Sơn Tùng và Jack là 3. Theo đó, 3 ngôi sao này được cho là 3 ca sĩ đang có lượng theo dõi nhiều nhất Việt Nam.

Cụ thể, theo một bài thống kê Mỹ Tâm đứng đầu với 6.8 triệu lượt subcribes, Sơn Tùng đứng thứ 2 với 6.1 triệu lượt và Jack đứng thứ 3 với gần 3 triệu lượt.

Tuy nhiên con số này có vẻ chưa hợp lý với nhiều người hâm mộ khi nhiều người nghi ngờ về con số 6.8 triệu sub của Mỹ Tâm vì nữ ca sĩ gần như chưa bao giờ công khai số liệu này.

Một số người còn cho rằng số lượng  kênh Youtube của Mỹ Tâm hoàn toàn là con số ảo vào đưa ra hình ảnh dẫn chứng cho thấy tính đến ngày 7/4, kênh Youtube của Mỹ Tâm chỉ dừng lại ở con số 2.46 triệu lượt đăng ký. Vì thế mà không ít người hâm mộ đặt câu hỏi thực sự về lượng đăng ký thực tế kênh Youtube của Mỹ Tâm.

Trong trường hợp bằng chứng cư dân mạng là thật,  Sơn Tùng M-TP vẫn là ca sỹ Việt Nam đứng đầu trên nền tảng Youtube với 6.1 triệu lượt theo dõi. Trong khi đó số lượng đăng ký kênh youtube của Mỹ Tâm hiện vẫn là ẩn số. Vào ngày 25.3, một người hâm mộ đã nhanh tay chia sẻ bức ảnh chụp màn hình  khoảnh khắc kênh Youtube của nữ ca sĩ để lộ lượng đăng bức ảnh chụp màn hình ghi lại khoảnh khắc kênh Youtube của nữ ca sĩ để lộ lượng đăng ký là 6.8 triệu. Tuy nhiên, độ xác thực về thông tin này chưa được khẳng định, Mỹ Tâm dường như không lên tiếng về con số này và cũng không quá quan tâm đến thứ hạng của mình trên Youtube. 

 

Đàm Vĩnh Hưng công khai ảnh nhạy cảm với Mỹ Tâm và sự thật được chính nam ca sĩ tiết lộ

(Techz.vn) Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm từng xuất hiện những hình ảnh thân mật đến bất ngờ, tuy nhiên ít ai biết được sự thật đằng sau.