Giải trí

Sau khi xin lỗi Phùng Ngọc Huy, Nguyên Vũ dành tặng món quà tạm biệt đẫm nước mắt cho Mai Phương

Sau khi xin lỗi Phùng Ngọc Huy, Nguyên Vũ dành tặng món quà tạm biệt đẫm nước mắt cho Mai Phương

Những ngày qua, sự ra đi của Mai Phương khiến bạn bè đồng nghiệp cùng công chúng vô cùng tiếc thương. Đặc biệt, cuộc sống của bé Lavie – con gái cố diễn viên cũng được nhiều người quan tâm và lo lắng. Mới đây, Phùng Ngọc Huy vui mừng thông báo đã giành được quyền nuôi con gái Lavie và sẽ đoàn tụ với con trong thời gian gần nhất.

Phùng Ngọc Huy vui mừng thông báo đã giành quyền nuôi bé Lavie.

Rất nhiều nghệ sĩ đã “thờ phào” nhẹ nhõm và chúc mừng cho nam ca sĩ, trong đó có ca sĩ Nguyên Vũ – Người anh em thân thiết của Mai Phương. Mới đây, anh cũng đã dành tặng cho nữ diễn viên tài hoa bạc mệnh một món quà vô cùng ý nghĩa để tưởng nhớ cũng như mong cô an nghỉ.

Ca sĩ Nguyên Vũ dành tặng món quà đặc biệt cho cố diễn viên Mai Phương.

Cụ thể, trên trang cá nhân của Nguyên Vũ đăng tải poster cho MV sắp ra mắt có tên Vắng Em. Nam ca sĩ tiết lộ đây là món quà dành tặng cho người em quá cố Mai Phương. Trên tấm poster, nam ca sĩ ghi rõ: “Music video được thực hiện dành tặng và thương nhớ đến diễn viên Mai Phương”. Qua đó, loạt hình ảnh cả hai từng hợp tác cũng được lồng ghép trong MV mới này.

MV Vắng Em tưởng nhớ diễn viên Mai Phương.

Trước đó, Nguyên Vũ cũng đã gửi lời xin lỗi đến tình cũ Mai Phương – Phùng Ngọc Huy khi tố anh vô trách nhiệm với con gái Lavie. Nguyên văn dòng bình luận của Nguyên Vũ: “Vui và chúc mừng em, mong cha con sớm đoàn tụ. Hôm bữa anh nói chuyện điện thoại với em nếu có lời nào nặng nhẹ, em đừng buồn nhé. Tại anh nóng lòng bé Lavie nên có thể nói lời khó nghe".

 

Trước tin đồn bất hòa, mối quan hệ Đông Nhi với mẹ chồng đại gia như thế nào sau đám cưới 10 tỷ?

(Techz.vn) Cuộc sống của Đông Nhi sau khi làm dâu của tập đoàn nhựa lớn nhất nhì Sài Gòn khiến nhiều người không khỏi tò mò.