Giải trí

Hồ Quang Hiếu bật mí về người yêu của Lý Nhã Kỳ trong talkshow, nữ NS liền có động thái gây chú ý

Hồ Quang Hiếu bật mí về người yêu của Lý Nhã Kỳ trong talkshow, nữ NS liền có động thái gây chú ý

Mới đây, trong phần giới thiệu qua về tập mới của talk show “Trà chiều cùng mợ chảnh”, Lý Nhã Kỳ và  Hồ Quang Hiếu đã có những trải lòng của bản thân về câu chuyện tình yêu. Thông tin ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ hai nghệ sĩ.

Theo đó khi bắt đầu nói về chuyện tình yêu, Lý Nhã Kỳ chia sẻ về cảm xúc bồi hồi, lo lắng khi nhận được tin nhắn của người mình thích: “Thậm chí là nghĩ đến nỗi chỉ cần họ nhắn tin là mình cầm điện thoại đọc tới đọc lui, minh sẽ đi hỏi ban có vấn nên trả lời lời ra sao”.

Hồ Quang Hiếu nhanh nhẹn trêu đàn chị: “À vậy thì em biết chị yêu ai rồi”. Câu nói này khiến Lý nhã Kỳ tròn xoe mắt vì không tin đàn em có thể đoán được ‘người trong mộng’ của mình là ai. Anh chàng cũng nhanh nhẹn chữa cháy khi thông báo sẽ chia sẻ câu chuyện này vào cuối chương trình một cách riêng tư với Lý Nhã Kỳ.

Nữ diễn viên lập tức lên tiếng phủ nhận: “Chưa có yêu” một cách vui vẻ, có thể thấy đối với nhân vật trong mộng kia, Lý Nhã Kỳ chỉ coi đối phương là bạn và đang trong mối quan hệ tìm hiểu lẫn nhau. Cô nàng có lẽ chưa muốn công khai hay thừa nhận mối quan hệ trên MXH.

Chia sẻ về nửa còn lại của mình, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu tâm sự: “Có khi nào chị nghĩ là chị phải có 1 người đàn ông chứ hả?”. Lúc này tâm trạng của Lý Nhã Kỳ có vẻ trùng xuống, Hồ Quang Hiếu liền hỏi thêm: “Sao chị lại khóc, mỗi lần nhắc đến đàn ông là giọng lại trầm xuống vậy chị Kỳ”.

Lý Nhã Kỳ nói: “Thực ra thì, những lúc mà nhắc đến đàn ông thì mình sẽ cảm thấy yếu đuối hơn”. Có thể thấy tâm trạng của Lý Nhã Kỳ dù bên ngoài có là một người phụ nữ mạnh mẽ đi chăng nữa nhưng sâu bên trong con người cô vẫn là một người con gái, phụ nữ cần được che chở bởi nửa còn lại.

Lý Nhã Kỳ được biết đến là một mỹ nhân giàu có và thành công trên cả con đường nghệ thuật lẫn kinh doanh. Tuy nhiên, dù sở hữu cả nhan sắc xinh đẹp cùng khối tài khoản kếch xù nhưng đến thời điểm hiện tại, cô vẫn “cô đơn lẻ bóng”. Nhiều người không khỏi thắc mắc về dự định có bạn trai và kết hôn của nữ nghệ sĩ. Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã có bài đăng liên quan đến chủ này và nhận được sự quan tâm từ netizen.

Thời gian qua, Lý Nhã Kỳ cũng được người hâm mộ quan tâm hơn về chuyện tình cảm cá nhân. Khán giả liên tục hỏi cô nàng liệu bao giờ mới chịu có bạn trai và lấy chồng vì đã bước sang độ tuổi U40. Bên cạnh những lời góp ý từ fan hâm mộ, nữ nghệ sĩ không ít lần phải “nổi đóa” khi bị mỉa mai về độ tuổi cũng như nhan sắc đang ngày càng xuống hạng nhưng vẫn chưa có mảnh tình nào ở thời điểm hiện tại.

 

Thủy Tiên, Trấn Thành, Hoài Linh bị VTV cho lên sóng vì ồn ào từ thiện, CĐM hả hê ăn mừng

(Techz.vn) Những nghệ sĩ vướng phải ồn ào từ thiện miền Trung năm 2020 một lần nữa bị VTV đưa lên sóng khiến nhiều người hả hê ăn mừng.