Giải trí

Ngọc Trinh đón tin vui lớn sau thời gian dài chờ đợi, gây chú ý khi xuất hiện với ngoại hình khác lạ

Ngọc Trinh đón tin vui lớn sau thời gian dài chờ đợi, gây chú ý khi xuất hiện với ngoại hình khác lạ

Mới đây, Ngọc Trinh vui mừng khi đón nhận ‘tin vui’ ở tuổi 32, cô nàng được vinh dự nhận 1 trong 4 giải thưởng cao nhất của YAN’s Awards. Theo đó, người đẹp sinh năm 1989 được xướng tên với vị trí chiến thắng ở hạng mục Beauty Of The Year (Người đẹp của năm). Người đẹp hạnh phúc nhận chiếc cúp và gửi lời cảm ơn.

Xuất hiện trong buổi lễ trao giải, Ngọc Trinh gây chú ý khi lựa chọn chiếc đầm khoét sâu, thậm chí là hở toàn bộ phần lưng. Kết hợp với đó là những món trang sức và phụ kiện đắt đỏ đi kèm, Ngọc Trinh khẳng định được phong thái và sắc đẹp của mình khi xuất hiện trước công chúng.

Bên cạnh đó, tác phong nghề nghiệp của Ngọc Trinh được nhiều người đánh giá tốt khi cô xuất hiện từ rất sớm, tác phong chuyên nghiệp. Khung ảnh Ngọc Trinh đọ sắc bên hoa hậu Tiểu Vy cũng được dân tình quan tâm, dù hơn đàn em 11 tuổi nhưng cô cũng không hề kém cạnh và thu hút được sự chú ý của cánh máy ảnh.

Ngọc Trinh, sinh năm 1989 tại Trà Vinh. Vươn lên từ hoàn cảnh khó khăn và có xuất phát điểm là một người mẫu. Trong sự nghiệp, cô tham gia nhiều chương trình sắc đẹp và người mẫu. Từ năm 2011, danh hiệu “nữ hoàng nội y” gắn bó với Ngọc Trinh cho tới ngày hôm nay. Trong cùng năm, cô gây chú ý khi đoạt giải Hoa hậu trong cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Việt Nam Quốc tế tổ chức tại California, Mỹ.

Thời gian gần đây nếu theo dõi trang cá nhân của Ngọc Trinh, có thể thấy cô đang từng bước lấy lại vóc dáng quyến rũ của mình trước đó. Từng thừa nhận mất kiểm soát cân nặng và không còn vòng eo 56, Ngọc Trinh đang dần dần nỗ lực để lấy lại body chuẩn chỉ. Cô thường xuyên đăng tải những video, thậm chí tổ chức ra những cuộc thi nhằm khuyến khích chị em và fan hâm mộ tham gia nhằm giữ được thân hình gọn gàng, săn chắc.

 

Ngọc Trinh gây ngỡ ngàng với đầm cắt xẻ sâu, khoe trọn thân hình chữ S quyến rũ

(Techz.vn) Xuất hiện với bộ trang phục được cắt xẻ sâu, khoe trọn tấm lưng trần quyến rũ, Ngọc Trinh một lần nữa để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả với nhan sắc của mình.